Chuyển đến nội dung chính

Tachain - Nền tảng cho các dịch vụ vận tải và quảng cáo được nhắm mục tiêu

Sau khi nhìn thấy chuyên môn về nền tảng chặn của Tachain trong tiêu đề, bạn có thể sẽ ngạc nhiên - các dịch vụ vận tải liên quan đến quảng cáo được nhắm mục tiêu như thế nào? Và những gì ở đây криптоалюты? Tuy nhiên, một khởi đầu mới với nguồn gốc Hy Lạp tìm thấy làm thế nào để buộc tất cả lại với nhau.
Không có gì còn lại - để đảm bảo với các nhà đầu tư về triển vọng của ý tưởng của họ và đi đến bán thịt với Uber và Google cho khán giả.

Tachain là gì?

Tổng giám đốc Tachain là doanh nhân Hy Lạp Demetrius Wallace (còn được biết đến với cái tên Transport Advertising Network). Ý tưởng về nền tảng blockchain tương ứng xuất hiện vào đầu năm 2017, sau đó một nhóm được thành lập, trong một thời gian ngắn nó đã thu thập một phiên bản đầu tiên của ứng dụng di động (MVP) và phát hành nó trong App Store. Không xa - và phát hành trên Android.

Ở dạng tổng quát nhất, Tachain có thể được mô tả như một dịch vụ như Uber và Lyft. Đúng vậy, Tachain có một sự khác biệt quan trọng - nó không chỉ là một dịch vụ taxi. Trong những chiếc xe được liên kết với dịch vụ, các màn hình đặc biệt sẽ được cài đặt để hiển thị quảng cáo. Trong tương lai, chúng có thể xuất hiện trong giao thông công cộng.

Tachain hoạt động như thế nào?


Đối với hành khách, mọi thứ đều đơn giản:
  • Đã tải ứng dụng xuống điện thoại thông minh,
  • Đã đăng ký,
  • Như trong Uber, chỉ ra điểm A và B của tuyến đường,
  • Chờ người lái xe - vào trong xe.
    Để xem quảng cáo và quảng cáo, chính nhà quảng cáo / đại lý sẽ gửi mã thông báo TCHN cho hành khách. Đây là "đồng xu" riêng của sự khởi đầu - chúng, trong số những thứ khác, được phép trả tiền cho dịch vụ taxi.

    Vì vậy, người dùng sẽ được thúc đẩy để nhấp vào quảng cáo.
Một điểm quan trọng - quảng cáo được hiển thị theo sở thích của bạn (lịch sử của các chế độ xem và dữ liệu hồ sơ trong Tachain). Thay vào đó, cá nhân khách hàng xác định đối tượng nào cần nhắm mục tiêu: theo yêu cầu, tuổi tác, địa điểm cư trú ...

Có rất nhiều cài đặt, ví dụ, nó có thể là một chiến dịch địa phương và giới hạn thời gian. Nhiệm vụ là tiếp cận đối tượng mục tiêu.
Khán giả này Tachain chỉ cung cấp cho các nhà quảng cáo. Họ tự do chuẩn bị tài liệu tiếp thị hoặc sử dụng nhà thiết kế trực quan trên nền tảng Tachain. Việc khởi động là vui mừng cho các khách hàng khác nhau nhất - từ doanh nghiệp nhỏ đến các tập đoàn. Ngân sách - bất kỳ, lên đến hợp đồng trong vài năm.
Ngoài hành khách và khách hàng, có một bên thứ ba để kinh doanh - trên thực tế, các nhà cung cấp dịch vụ taxi, chủ sở hữu hạm đội taxi và thương nhân tư nhân. Họ chỉ cần để kịp thời phù hợp với một chiếc xe sạch sẽ với một tài xế thân thiện. Cài đặt màn hình, tiếp thị, tổ chức dịch vụ hỗ trợ, phát hành bản vá cho khách hàng trên thiết bị di động là lương tâm của Tachain.

Lịch sử của các chuyến đi được cố định trong lô cốt. Ngoài ra còn ghi nhận các ước tính mà các lái xe và hành khách đưa nhau. So với Uber và Lyft, chi phí đi lại sẽ giảm đáng kể, bởi vì Tachain tự bỏ một khoản hoa hồng nhỏ, không phải 20%, như Uber. Ngoài ra, đừng sợ rằng kẻ tấn công sẽ nhận được quyền truy cập vào thông tin thanh toán của bạn (hãy nhớ vụ bê bối với Uber). Trong trường hợp blockchain, tất cả các mẩu thông tin nằm rải rác trên một cơ sở dữ liệu phân tán được lưu trữ trên các máy tính khác nhau, chứ không phải trên một máy chủ tập trung.

Tại sao đầu tư vào Tachain ICO

Những người sáng tạo của Tachain chơi lớn. Hợp đồng thông minh một mình và những ý tưởng lấy từ Uber là không đủ để chinh phục thị trường. Startups công bố việc sử dụng các hệ thống Big Data, máy học (cho phép để cải thiện các thuật toán mà không cần lập trình đặc biệt, dựa trên phân tích dữ liệu), điện toán đám mây (để truy cập thông tin theo yêu cầu), sinh trắc học (đối với kiểm soát truy cập), và nhắm mục tiêu bằng AI (AI giúp xác định đối tượng mục tiêu).
Đối với sự thu hút nhanh chóng của các khoản đầu tư, Tachain thu xếp ICO. Các nhà quảng cáo cần các mã thông báo TCHN để sử dụng bộ công cụ nền tảng này. Họ là khách hàng trả tiền cho quảng cáo hiển thị hình ảnh. Hành khách hoàn toàn có thể trả tiền cho chuyến đi "koinami". Hoặc trao đổi chúng trên sàn giao dịch nội địa Tachain, TMARQ, trên các loại tiền điện tử khác hoặc "Fiat". TMARQ là mô-đun thứ ba của nền tảng này, ngoài Transportal (dịch vụ taxi) và AdNet (nền tảng quảng cáo).

Tachain không có ý định giới hạn taxi và phương tiện giao thông công cộng. Theo thời gian, người khởi nghiệp muốn thêm vào ứng dụng các chức năng bổ sung giúp khách du lịch sống ở nước ngoài (chuyến bay và nhà thuê) dễ dàng hơn. Do đó, danh sách các định dạng quảng cáo sẽ mở rộng.

Chi tiết bán token

Ticker: TCHN (ERC-20)
Tổng số mã thông báo: 2.275.000.000
Giá mã thông báo: 0,01 đô la
Thẻ có sẵn trên ICO: 60%
Ngày của ICO: ngày 23 tháng 7 - ngày 31 tháng 12 năm 2018
Softcap: 2.000.000 $
Hardcap: 10.000.000 usd

Roadmap

Đến cuối năm, Tachain sẽ ra mắt tại Philippines. 3000 xe taxi được trang bị màn hình quảng cáo sẽ đưa đến các đường phố của Manila. Tùy thuộc vào sự thành công của thí nghiệm, Tachain sẽ điều chỉnh kế hoạch phát triển cho các thị trường khác.

Kết luận

Tất nhiên, về mặt quảng cáo được nhắm mục tiêu, tất cả các đơn đặt hàng đều được thu thập bởi các công cụ tìm kiếm lớn (như Google) và mạng xã hội (Facebook), nhưng Tachain có thể thay đổi tình hình. Trước hết - nhờ báo cáo quảng cáo minh bạch. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia vào Tachino của ICO - Tôi chắc rằng startup này trong những năm tới sẽ khiến chúng tôi ngạc nhiên hơn một lần.

Thông tin thêm:

Tác giả: Xeonhp
Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1146048

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[NRX] Neironix

Hello dear friends, investors, miners and bloggers. I myself am involved with electronic money and therefore I am particularly interested in new projects and today i will talk about the Neironix project. This project will help to analyze and manage risks in order to competently invest their funds in blockchain startups. Let's get started! What is Neironix? There are a lot of different projects on Ethereum. However, not all of them real, in this market there is a large number of fraudulent projects. Because of this problem, many investors do not trust many blockchain startups, they are afraid of losing their funds. Neironix is the first independent international rating agency for investment risk evaluation in blockchain economics, where ratings are assigned to the projects automatically on the basis of mathematical scoring results, neuron networks, and multidimensional analysis of large bulk of data. The platform is designed for analysis and subsequent management of risks typic...

FORESTING - mạng xã hội của tương lai phân phối thu nhập trung thực

Trong những năm gần đây, các mạng xã hội và truyền thông đã trở nên phổ biến rộng lớn. Tính đến hôm nay, khoảng 3 tỷ người sử dụng mạng xã hội mỗi ngày để đăng nội dung, bài đăng và nhận thông tin. Mạng xã hội có tầm quan trọng lớn trong cuộc sống của chúng tôi, nhờ họ, mọi người có thể nhận được tin tức kịp thời về một hoặc một sự kiện khác, tự do thể hiện suy nghĩ của họ và nhiều hơn nữa. Do các mạng xã hội ở các quốc gia mà tất cả các phương tiện truyền thông được kiểm soát bởi chính phủ, mọi người có thể nhận được dữ liệu khách quan thay vì thông tin bị bóp méo. Tuy nhiên, đừng quên rằng các mạng xã hội đã đạt được sự phổ biến cao của họ phần lớn là do người dùng tạo nội dung thú vị thu hút người khác. Đồng thời ngày hôm nay, những người dùng như vậy không có phần thưởng phong nha để tạo quảng cáo và đăng tin tức. Hầu hết lợi nhuận từ lưu lượng truy cập được lấy đi bởi các chủ sở hữu mạng xã hội. Một vấn đề khác của mạng xã hội là khả năng dễ bị tấn công bởi tội phạm mạng. Một...

ICOVO - Một cuộc cách mạng trong ICO - một nền tảng để giữ mã thông báo mà không có rủi ro cho nhà đầu tư!

Sự bùng nổ của các chiến dịch ICO đã dẫn đến sự xuất hiện của một số lượng lớn các dự án "lừa đảo". Các nhà đầu tư đã cảnh giác và bắt đầu nghiên cứu các công ty khởi nghiệp một cách chăm chú hơn. Nhưng điều này không phải luôn luôn cứu tình hình, bởi vì đôi khi khởi nghiệp, đã nhận tiền, công bố "chế độ im lặng vô tuyến" trong một thời gian dài và từ từ thực hiện các chức năng đã hứa. Như vậy, họ không có động cơ mạnh để làm việc trên một sản phẩm. ICOVO đề xuất xem xét lại việc tổ chức ICO, giới thiệu các tiêu chuẩn chung và, kết quả là, "thổi bay" thị trường bằng cách thu hút các nhà đầu tư mới. Giới thiệu ICOVO được đăng ký tại Zug, Thụy Sĩ. Vào lúc bắt đầu và lãnh đạo của một startup là các doanh nhân và nhà phát triển Nhật Bản và Singapore. Ví dụ, tổng giám đốc là Akihiro Yamase, người sở hữu một số công ty ở Tokyo, bao gồm cả Odeocreation, được tham gia tư vấn trong kinh doanh nhà hàng. Hay Yoshikazu Nishimura, Techdir, là một cố vấn cấp cao...