Chuyển đến nội dung chính

FORESTING - mạng xã hội của tương lai phân phối thu nhập trung thực


Trong những năm gần đây, các mạng xã hội và truyền thông đã trở nên phổ biến rộng lớn. Tính đến hôm nay, khoảng 3 tỷ người sử dụng mạng xã hội mỗi ngày để đăng nội dung, bài đăng và nhận thông tin. Mạng xã hội có tầm quan trọng lớn trong cuộc sống của chúng tôi, nhờ họ, mọi người có thể nhận được tin tức kịp thời về một hoặc một sự kiện khác, tự do thể hiện suy nghĩ của họ và nhiều hơn nữa. Do các mạng xã hội ở các quốc gia mà tất cả các phương tiện truyền thông được kiểm soát bởi chính phủ, mọi người có thể nhận được dữ liệu khách quan thay vì thông tin bị bóp méo.
Tuy nhiên, đừng quên rằng các mạng xã hội đã đạt được sự phổ biến cao của họ phần lớn là do người dùng tạo nội dung thú vị thu hút người khác. Đồng thời ngày hôm nay, những người dùng như vậy không có phần thưởng phong nha để tạo quảng cáo và đăng tin tức. Hầu hết lợi nhuận từ lưu lượng truy cập được lấy đi bởi các chủ sở hữu mạng xã hội.
Một vấn đề khác của mạng xã hội là khả năng dễ bị tấn công bởi tội phạm mạng. Một ví dụ sinh động về điều này là sự mất mát của mạng xã hội Facebook dữ liệu cá nhân của khách hàng có thể được sử dụng bởi kẻ lừa đảo để tạo ra lợi nhuận.
Mạng xã hội của thế hệ mới dựa trên công nghệ Blockchain-FORESTING sẽ giúp khắc phục tình trạng này.

Mục đích của dự án

Mục tiêu chính của các nhà phát triển FORESTING là tạo ra một mạng xã hội với mức độ bảo vệ tối đa từ các tội phạm mạng, cho phép nhận thu nhập từ việc sắp xếp thông tin. Một mục tiêu khác là loại trừ quảng cáo với các hàng hóa và dịch vụ được đề xuất để duy trì chất lượng nội dung tối đa và sự tiện lợi của các mạng xã hội.

Nguyên tắc hoạt động

Mạng xã hội FORESTING sẽ có 3 phòng ban chính thực hiện các chức năng sau:
  • FORESTING - dịch vụ cung cấp phần thưởng cho việc sắp xếp nội dung;
  • FORESTING Bank là dịch vụ cung cấp xếp hạng tín dụng và ngân hàng kỹ thuật số;
  • FORESTING Labs là một dịch vụ cung cấp hỗ trợ cho các nhà phát triển nội dung và giúp cải thiện vị trí của các tài liệu video và bài đăng.

    Không giống như các mạng xã hội truyền thống, các nhà phát triển nội dung trong mạng xã hội RẤT NHIÊN không còn có thể dựa vào các nhà quảng cáo và hỗ trợ người đăng ký. Họ sẽ có thể nhận thu nhập từ những lượt thích thông thường. Hơn nữa, nếu họ muốn, họ có thể khuyến khích những người bình luận tích cực nhất bằng cách đặt dấu "Like" gần bình luận mà bạn thích. Nói cách khác, thu nhập từ việc sắp xếp nội dung sẽ không phụ thuộc vào lưu lượng truy cập, như trong các mạng xã hội thông thường, nhưng về số lượng xếp hạng tích cực. Điều này, đến lượt nó, kích thích việc tạo ra một số lượng lớn nội dung chất lượng cao và sẽ thu hút sự chú ý không chỉ của những người sáng tạo của các tài liệu video và văn bản, mà còn là người dùng thông thường.
Bên trong mạng này, bạn có thể đặt các tệp video, bản nhạc cũng như hình ảnh và văn bản.
Mạng xã hội FORESTING sẽ hướng đến sự tiện lợi và bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng. Để thực hiện nhiệm vụ này, các nhà phát triển có kế hoạch tạo ra một giao diện trực quan và một số chức năng bảo vệ các nhận xét và dữ liệu cá nhân khác từ việc xem công khai.
Tính năng phân biệt chính của FORESTING là FORESTING Bank, cung cấp dịch vụ ngân hàng cho khách hàng, người dùng và nhà phát triển nội dung. Nhờ dịch vụ này, các blogger và những người tạo nội dung khác không thể vay tiền từ ngân hàng thông thường để mua thiết bị cần thiết vì họ không có công việc chính thức hoặc nguồn thu nhập cố định sẽ có thể nhận khoản vay dựa trên xếp hạng hoạt động của họ.
Các phương tiện tài chính chính được sử dụng trong mạng này sẽ là thẻ PTON, có thể mua trong ICO và kiếm tiền bằng cách đăng nội dung và nhận xét thú vị.

Chi tiết của ICO

Những người sáng tạo của dự án có ý định sản xuất 24 tỷ PTON, trong đó 9,6 tỷ PTON sẽ được bán. Chi phí của đồng xu đầu tiên của PTON trong giai đoạn bán hàng sơ bộ sẽ là 0.00002 ETH, và trong thời gian bán hàng công cộng - 0.00003 ETH.
Chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ ETH.
Thông tin về ngày bán hàng sơ bộ và công khai tạm thời vắng mặt.

Việc phân phối mã thông báo như sau:

Kết luận

Tạo ra một mạng xã hội FORESTING dựa trên công nghệ Blockchain là một ý tưởng khá hay. Dự án này có thể thu hút hàng tỷ người dùng nhờ vào mức độ bảo vệ cao và phân phối lợi nhuận trung thực. Cảm ơn FORESTING các blogger sẽ không còn phải phân phối quảng cáo gây phiền nhiễu và người dùng nữa - để xem nó.
Mạng xã hội FORESTING là một dự án tương lai, đáng chú ý của các nhà đầu tư.

Thông tin thêm:

My bitcointalk username: Xeonhp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pool Of Stake - Pool phân cấp để chứng minh mức giá

Tôi trình bày tổng quan về một dự án mới, theo ý kiến ​​của tôi, một dự án thú vị và đầy hứa hẹn, được gọi là Pool of Stake, đó là về khai thác bitcoin và một hồ bơi - một điều quan trọng để khai thác tiền điện tử. Mọi người đều biết rằng khai thác đòi hỏi độ phức tạp tính toán cao hơn. Đây là thông số quan trọng nhất cho thợ mỏ, vì nó là từ sự thay đổi về độ phức tạp mà thu nhập của anh ta phụ thuộc. Sự phức tạp trong dài hạn liên tục phát triển, và nó trở nên khó khăn hơn cho các thợ mỏ để tính chữ ký của khối một mình. Trong khi sự phức tạp không cao, chỉ có một khai thác duy nhất. Các giải pháp của vấn đề tính toán có thể thu được ngay cả trên bộ xử lý của một máy tính, do đó mỗi thợ mỏ làm việc một mình và nhận được một phần thưởng dưới dạng một khối toàn bộ. Bây giờ ngay cả với những thiết bị chuyên dụng mạnh mẽ nhất bạn có thể khai thác trong nhiều năm, nhưng không bao giờ tìm thấy một băm cho chữ ký của đơn vị - hàng trăm thiết bị như vậy là cần thiết. Do đó, khi Bitcoin tr

ENDO - Giao thức đáng tin cậy bảo vệ dữ liệu của bạn

Xin chào tất cả những người đam mê mật mã! Chúng tôi tiếp tục tìm kiếm các dự án thú vị và đầy hứa hẹn. Hôm nay tôi đề nghị làm quen với dự án Giao thức ENDO, ý tưởng được liên kết chặt chẽ với công nghệ chặn. Chặn là công nghệ của tương lai, dần dần bước vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Trong tương lai gần, phong tỏa sẽ biến tất cả các ngành công nghiệp, vì nhiều hệ thống đã lỗi thời và yêu cầu công nghệ mang tính cách mạng. Các tổ chức tài chính hàng đầu hiểu rằng với sự trợ giúp của các công nghệ mới, họ sẽ giảm đáng kể hoặc thậm chí loại bỏ nhiều khoản chi phí. Ý tưởng chặn càng đơn giản càng tốt - đó là một cơ sở dữ liệu khổng lồ về sử dụng chung hoạt động mà không cần quản lý tập trung. Gần ba phần tư (74%) các công ty lớn từ các quốc gia khác nhau xem xét công nghệ phong tỏa một yếu tố quan trọng và có kế hoạch sử dụng nó trong các quy trình kinh doanh. Cần lưu ý rằng tất cả 100% các công ty Trung Quốc đầu tư vào công nghệ này hoặc sẽ đầu tư vào nó không muộn hơn năm sau.

[NRX] Neironix

Hello dear friends, investors, miners and bloggers. I myself am involved with electronic money and therefore I am particularly interested in new projects and today i will talk about the Neironix project. This project will help to analyze and manage risks in order to competently invest their funds in blockchain startups. Let's get started! What is Neironix? There are a lot of different projects on Ethereum. However, not all of them real, in this market there is a large number of fraudulent projects. Because of this problem, many investors do not trust many blockchain startups, they are afraid of losing their funds. Neironix is the first independent international rating agency for investment risk evaluation in blockchain economics, where ratings are assigned to the projects automatically on the basis of mathematical scoring results, neuron networks, and multidimensional analysis of large bulk of data. The platform is designed for analysis and subsequent management of risks typic