Chuyển đến nội dung chính

INGOT COIN - thống nhất các loại tiền tệ mã hóa và thị trường tài chính truyền thống

Thị trường tiền điện tử, mặc dù sự phát triển nhanh chóng của nó, vẫn có thể được coi là khá trẻ. Và trong đó có rất nhiều vấn đề trong cách này hay cách khác làm phức tạp sự phát triển của nó. Nhiều công ty đặt ra mục tiêu để giải quyết những vấn đề này, tìm kiếm các cách thức mới để tổ chức và tối ưu hóa các quy trình thương mại trong thị trường. Và tôi phải nói rằng điều này không hiệu quả. Đã có, các dự án đang được phát triển sẽ đơn giản hóa quá trình giao dịch trên thị trường tiền điện tử và làm cho nó dễ tiếp cận hơn, điều này sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển nhanh hơn của nó. Nhưng, miễn là vẫn còn những vấn đề chưa được giải quyết. Một trong số đó là sự thiếu kết nối giữa thị trường tiền tệ và thị trường tài chính truyền thống. Một nhà đầu tư sẽ không thể chỉ đơn giản là chuyển các tài sản tiền điện tử vào tài sản truyền thống. Ngoài ra, thị trường tài chính cũng có những thiếu sót của họ, cụ thể là, thiếu minh bạch, phí cao cho trung gian, v.v ... Và đó là giải pháp của những vấn đề mà nhóm dự án INGOT cung cấp.

Về dự án

INGOT - một hệ sinh thái có sử dụng công nghệ kết hợp thị trường Cryptocurrency&Blockchain với thị trường tài chính truyền thống, trong khi loại bỏ các trung gian và đảm bảo tính minh bạch của tất cả các quá trình giao dịch. Sự phát triển của dự án này là thỏi Group - tập đoàn tài chính, đó là trên thị trường từ năm 1993, và thông qua môi giới công ty thỏi của ông cung cấp một loạt các dịch vụ trên thị trường tài chính. Nhóm này đã khởi xướng các hoạt động tích cực để phát triển thị trường tài chính ở Trung Đông và Bắc Phi. Với mục đích này, công ty tư vấn Sigma Investments đã được khai trương tại Jordan. Nhóm INGOT cũng tổ chức trao đổi giao dịch đầu tiên ở Ai Cập. Và với sáng kiến ​​của họ đã được đưa ra Dreamtechs, trong đó cung cấp một giải pháp kỹ thuật số cho doanh nghiệp của khách hàng của mình.
Bây giờ chúng ta hãy tiến gần hơn đến bản thân hệ sinh thái. cấu trúc của nó sẽ bao gồm sáu thành phần, trong đó kết hợp tất cả các công cụ cần thiết cho giao dịch khi thị trường cryptocurrency và truyền thống, cũng như mở ra những khả năng trao đổi tài sản cryptocurrency truyền thống hơn. Các thành phần này là: IC Wallet, IC Exchange, IC môi giới, IC Digital Bank, IC Certifier và IC ICO Accelerator.
  • IC Wallet Một trong những thành phần chính của hệ sinh thái sẽ là một ví để lưu trữ các tài sản mật mã, được tạo ra trên cơ sở của khối. Các nhà phát triển được đảm bảo bảo vệ đa cấp và lưu trữ tài sản người dùng lạnh, cho thấy mức độ bảo mật cao. Lưu ý rằng để tiết kiệm tiền, bạn có thể sử dụng IC Digital Bank và hàng hóa có giá trị - IC Brokerage.
  • IC Exchange Nó được lên kế hoạch để tạo ra trao đổi riêng của mình, sẽ có sẵn để giao dịch thẻ / tiền xu như các dự án lớn, và những người sẽ chỉ xuất hiện trên thị trường. Nó cũng đáng chú ý là đối với người dùng sẽ có một kết nối API có sẵn với các trao đổi mã hóa trao đổi hàng đầu. Để đảm bảo tính thanh khoản cao, quá trình trao đổi các loại tài sản khác nhau có thể diễn ra trong nhiều giai đoạn. Ví dụ, người dùng muốn trao đổi BTC cho cổ phiếu Apple (AAPL). Bằng cách này, BTC sẽ được quy đổi sang USD trước và sau đó là USD cho AAPL. Quá trình này sẽ tự động và sẽ không mất nhiều thời gian.
  • IC môi giới Hợp phần này sẽ mở quyền truy cập vào tất cả các tài sản tài chính truyền thống, chẳng hạn như tiền tệ quốc tế, cổ phiếu của các công ty lớn nhất thế giới, tài sản hàng hóa (nông nghiệp, kim loại, năng lượng). Cùng với IC Wallet và IC Exchange, thành phần này sẽ cung cấp cơ hội phản ứng nhanh chóng với những thay đổi trong tình hình thị trường bằng cách đầu tư vào các tài sản khác nhau. Ví dụ, thành phần này sẽ cho phép bạn giao dịch trên thị trường mật mã / mã hóa hoặc hàng hóa. Thương nhân sẽ có sẵn các thị trường truyền thống tốt nhất của thế giới như thị trường chứng khoán Mỹ (Nasdaq, S & P 500 và Dow Jones Industrial Average), thị trường chứng khoán châu Âu (Đức, Pháp, Anh và vân vân. D.), thị trường hàng hóa đại diện tại các thị trường đánh giá cao nhất, chẳng hạn như CME và ICE tương lai và ETF, bao gồm Blackrock, Vanguard, State Street và Tree of Wisdom Tree.
  • IC Digital Bank Thành phần này sẽ hỗ trợ thanh toán trong hệ sinh thái suốt ngày đêm. Ngoài ra đối với người dùng sẽ có các chức năng thanh toán tức thời khả dụng. Cùng với điều này, trên cơ sở thành phần này, các nhà đầu tư sẽ có thể mở tài khoản (từ tiết kiệm cho đến môi giới). Các nhà phát triển hứa hẹn chúng tôi xử lý thanh toán nhanh chóng, với hoa hồng tối thiểu. Dự phòng được thực hiện để phát hành thẻ có thể được sử dụng để thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ trong cuộc sống thực. Tiền sẽ được ghi nợ từ IC Wallet từ tài khoản với IC Digital Bank hoặc từ tài khoản IC Brokerage.
  • IC Certifier Thành phần này sẽ cung cấp một chức năng giáo dục và đào tạo cho tất cả người dùng. Trong khuôn khổ của nó sẽ có các khóa học chứng nhận (về CNTT-tư vấn, mật mã, tư vấn tài chính), sinh viên tốt nghiệp thành công trong số đó sẽ nhận được một giấy chứng nhận sẽ được đánh giá cao trong thế giới tài chính.
  • IC ICO Accelerator Trong hợp phần này, sẽ có sự hỗ trợ tổ chức rộng rãi cho các khởi nghiệp mới và việc rút tiền của họ cho ICO. Các đội trẻ sẽ được tiếp cận với tư vấn về chiến lược tiếp thị, dịch vụ quảng cáo, khía cạnh pháp lý của quy trình, v.v. Ngoài ra, sau khi ICO, các mã thông báo của đồng tiền mới sẽ được đặt trên sàn giao dịch IC trao đổi nội địa.
Như vậy quá trình thương mại trong hệ sinh thái thỏi sẽ xảy ra thông qua các chức năng tích hợp bốn thành phần IC Wallet, IC Exchange, IC Môi giới và Ngân hàng kỹ thuật số IC. Dưới đây là ví dụ về cách quy đổi tiền điện tử cho một tài sản truyền thống sẽ xảy ra:

Hoặc ví dụ về quy trình trao đổi tài sản truyền thống cho fiat:

Chi tiết bán token

Mã thông báo - IC
Dự kiến ​​khởi hành - ngày 1 tháng 5 năm 2018 - ngày 30 tháng 6 năm 2018
Token-Selel - ngày 1 tháng 7 năm 2018 - ngày 11 tháng 8 năm 2018
Giá của mã thông báo là $ 1
Số tiền tối thiểu lệ phí là $ 37.000.000
Số tiền tối đa lệ phí là $ 90.000.000
Đã tạo mã thông báo - 120 000 000 IC (không bán mã thông báo sẽ bị cháy)

Phân phối mã thông báo:


75% - bán
Giảm giá 7% cho người mua sớm
5% tiền thưởng
5% - nhóm (50% sẽ được đông lạnh trong 12 tháng)
4% - cố vấn (50% sẽ bị đóng băng trong 3 tháng)
4% là người sáng lập (50% sẽ bị đóng băng trong 18 tháng)

Sử dụng token

Token IC (được tạo trên bộ phim bom tấn Ethtereum) sẽ được sử dụng bên trong hệ sinh thái. Các nhà phát triển lập kế hoạch một hệ thống động lực để sử dụng tích cực hơn. Do đó, nếu người dùng trả tiền cho một số dịch vụ IC thẻ, anh ta sẽ được giảm giá từ 5% đến 50% (tùy thuộc vào dịch vụ). Các chủ sở hữu của các mã thông báo này sẽ nhận được cổ tức. Đúng vậy, nó không phải là tuyên bố khi các khoản thanh toán sẽ bắt đầu, nhưng đã làm rõ rằng ngay thỏi được bền vững và có lợi nhuận.

Xếp hạng

Đội

Tất cả các thành viên trong nhóm đều có mặt trên trang web và có liên kết đến hồ sơ của họ trong LinkedIn. Bản thân dự án có một số thành viên quản lý trước đó đã từng nắm giữ các vị trí cao trong các công ty như Sigma Investments hoặc INGOT Brokers.

Trên thực tế, nhóm có số lượng người tham gia khá lớn, hầu hết trong số họ đã tham gia vào công việc của các công ty thuộc Tập đoàn INGOT. Một ấn tượng dễ chịu đã được thực hiện bởi đội ngũ cố vấn. Họ đang ở trong dự án này 11. Đồng ý, điều này là không đủ. Ngoài ra, trong số đó là những con số khá kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực tài chính và crypto. Ví dụ, Bogdan Fiedur (đồng sáng lập của bitJob dự án, là trong 20 chuyên gia hàng đầu ICOBench phiên bản), được tham gia vào các dự án như PayPie, MyBit, SocialX, Truegame, Quỹ Swarm, BiNeuro, MFChain và nhiều người khác. Ngoài ra một trong những cố vấn Tôi muốn đề cập đến Sydney Ifergan (TOP 20 phiên bản ICOBench), người tham gia vào các dự án như DIW Token, XinFin, BTU Nghị định thư, Swachhcoin, và Naviin Kapoor (TOP 50 của phiên bản ICOBench), người tham gia vào các dự án như Paymon, BrickBlock , DEEP AERO, MFChain).

Kết Luận

Mọi người nên quyết định có chấp nhận hay không tham gia vào mã thông báo sei-se. Cá nhân tôi có ấn tượng rất dễ chịu về dự án này. Thứ nhất, đó là một đội ngũ giàu kinh nghiệm và quan trọng nhất. INGOT Group bắt đầu hoạt động trong các thị trường tài chính truyền thống từ năm 1993, và nó thành công dẫn đầu trong ngày này với một số công ty. Do đó, đây không phải là lựa chọn khi nhóm dự án được lắp ráp trong một tháng, nửa năm, hoặc thậm chí một năm trước khi bắt đầu ICO. Thứ hai, sản phẩm mà họ dự định ra mắt sẽ có rất nhiều nhu cầu. Nó sẽ cho phép các nhà đầu tư tiền điện tử đa dạng hóa các khoản đầu tư của họ bằng cách sử dụng cho mục đích này là tài sản của thị trường truyền thống. Quá trình này sẽ đơn giản và nhanh chóng. Ngoài ra, một nhà đầu tư mới làm quen không dễ dàng đến được các sàn giao dịch hàng đầu thế giới, và hệ sinh thái INGOT sẽ làm cho quá trình này dễ dàng hơn nhiều. Đây không phải là điều chúng ta thiếu bây giờ sao? Tất nhiên, mọi thứ phụ thuộc vào việc thực hiện, nhưng ban đầu mọi thứ trông rất thú vị.

Thông tin tham khảo:

Bitcointalk username: Xeonhp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[NRX] Neironix

Hello dear friends, investors, miners and bloggers. I myself am involved with electronic money and therefore I am particularly interested in new projects and today i will talk about the Neironix project. This project will help to analyze and manage risks in order to competently invest their funds in blockchain startups. Let's get started! What is Neironix? There are a lot of different projects on Ethereum. However, not all of them real, in this market there is a large number of fraudulent projects. Because of this problem, many investors do not trust many blockchain startups, they are afraid of losing their funds. Neironix is the first independent international rating agency for investment risk evaluation in blockchain economics, where ratings are assigned to the projects automatically on the basis of mathematical scoring results, neuron networks, and multidimensional analysis of large bulk of data. The platform is designed for analysis and subsequent management of risks typic

Pool Of Stake - Pool phân cấp để chứng minh mức giá

Tôi trình bày tổng quan về một dự án mới, theo ý kiến ​​của tôi, một dự án thú vị và đầy hứa hẹn, được gọi là Pool of Stake, đó là về khai thác bitcoin và một hồ bơi - một điều quan trọng để khai thác tiền điện tử. Mọi người đều biết rằng khai thác đòi hỏi độ phức tạp tính toán cao hơn. Đây là thông số quan trọng nhất cho thợ mỏ, vì nó là từ sự thay đổi về độ phức tạp mà thu nhập của anh ta phụ thuộc. Sự phức tạp trong dài hạn liên tục phát triển, và nó trở nên khó khăn hơn cho các thợ mỏ để tính chữ ký của khối một mình. Trong khi sự phức tạp không cao, chỉ có một khai thác duy nhất. Các giải pháp của vấn đề tính toán có thể thu được ngay cả trên bộ xử lý của một máy tính, do đó mỗi thợ mỏ làm việc một mình và nhận được một phần thưởng dưới dạng một khối toàn bộ. Bây giờ ngay cả với những thiết bị chuyên dụng mạnh mẽ nhất bạn có thể khai thác trong nhiều năm, nhưng không bao giờ tìm thấy một băm cho chữ ký của đơn vị - hàng trăm thiết bị như vậy là cần thiết. Do đó, khi Bitcoin tr