Chuyển đến nội dung chính

Giới thiệu USECHAIN [UST]- Blockchain nhận dạng gương đầu tiên trên thế giới.


Dự án ICO của Usechain là sự phát triển của hệ thống khối nhân đôi đầu tiên trên thế giới nhằm cải thiện việc sử dụng công nghệ khối. Các tác giả của ý tưởng có ý định tăng năng suất của phòng chặn bằng cách cung cấp quản lý hiệu quả các giao dịch dựa trên hệ thống nhận dạng. Các rào cản kỹ thuật thấp của nó nên cho phép sử dụng nó trong thị trường đại chúng

Đội ngũ phát triển

Đội ngũ chuyên gia của công ty Usechain Foundation LTD của Singapore hoạt động trên nền tảng sáng tạo, bao gồm 14 người, bao gồm:
  • Henry Cao (người sáng lập, Giám đốc điều hành, giáo sư tại trường đại học của kinh doanh, Cheung Kong, người sáng lập của chương trình MBA đầu tiên ở Trung Quốc tài chính, thành viên của cộng đồng tài chính Mỹ, trước đây được giảng dạy tại Đại học California tại Berkeley, Đại học North Carolina).
  • Baohong san (đồng sáng lập, giám đốc an ninh, giáo sư marketing tại trường đại học của kinh doanh, Cheung Kong, trước đây làm việc tại Trường Kinh doanh Tepper, Đại học Carnegie Mellon, Đại học Trung Quốc nhân dân, một thành viên của ban biên tập của ba ấn phẩm khoa học (Tiếp Thị Khoa học, Tạp chí Tiếp thị và Tạp chí Nghiên cứu Tiếp thị).
  • Shengli Zhang (Nghiên cứu viên trưởng, mạch khối Chuyên gia cao cấp, công nghệ mạng không dây, các giáo sư Đại học Thâm Quyến, Phó Giám đốc Viện Nghiên cứu SZU Blockchain, một giáo sư thỉnh giảng tại Đại học Stanford và là thành viên cao cấp của IEEE và Hội của Trung Quốc điện tử).
  • Feng Zheng (chuyên gia tài chính cao cấp, đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong QIHF, ông đứng đầu bộ phận quản lý tài sản của Citigroup / Morgan Stanley, tổng giám đốc của bộ phận đầu tư Bosera giám đốc quỹ đầu tư BOCOM-Schroders Quỹ).
  • Eric Su (Giám đốc điều hành, đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp Internet và thông tin bảo mật trong quản lý nói chung và marketing, doanh nhân, trước đó đã giữ vị trí phó chủ tịch ở Bắc Kinh YunJiang TNHH Công nghệ của công ty, người đứng đầu dự án an ninh thông tin tại Trung tâm Quốc gia an ninh thông tin, giám đốc điều hành của National Key Technology R & D).

Các tính năng chính và nguyên tắc Usechain

Nền tảng này dựa trên một giao thức để xác định các gương, kết hợp với các cải tiến cấp cao trong một cấu trúc cụ thể bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến.

Mục tiêu chính của dự án là loại bỏ sự chậm trễ trong quá trình phát triển dựa trên công nghệ blockchain và cung cấp sự cân bằng lý tưởng giữa khả năng mở rộng, an ninh và phân cấp. Vì hệ sinh thái của các dự án khối đang phát triển nhanh chóng và trong tương lai sẽ kết hợp hàng nghìn ứng dụng, một hệ thống xác minh và nhận dạng đáng tin cậy sẽ rất cần thiết cho hoạt động an toàn trong mạng.

Hoạt động minh bạch

Bằng cách cải thiện hệ sinh thái dữ liệu hành vi do các sự kiện và con người tạo ra, mọi hành động trên mạng sẽ rõ ràng và không thể đảo ngược. Usechain có các điều kiện được xác định trước sử dụng một mức độ bảo mật chung để đảm bảo tính bảo mật giữa số nhận dạng và chuỗi khối công cộng ẩn danh.
Bằng cách này, nền tảng này cung cấp cơ sở hạ tầng hỗ trợ các ứng dụng phi tập trung được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau. Đồng thời, sự tách biệt được đảm bảo giữa hệ thống nhận dạng và tài liệu nhận dạng trên cơ sở bằng chứng không tiết lộ.

Mã thông báo UST

Mã thông báo nền tảng chính thức được gọi là UST. Nó dựa trên tiêu chuẩn ERC-20 của bộ phim bom tấn Ethereum. Người dùng có thể mua một đồng xu trong thời gian ICO.
Mục đích chính của việc tạo mã thông báo là cho phép mọi người tham gia vào việc hình thành cộng đồng. Mã thông báo cũng sẽ được sử dụng để thưởng cho các nhà phát triển và người ủng hộ nền tảng và đảm bảo sự phát triển của toàn bộ hệ sinh thái. Điều này sẽ cho phép mọi chủ sở hữu tiền xu sử dụng các ứng dụng DApps.

Bảo mật

Những người sáng tạo của nền tảng này nhằm mục đích giới thiệu một cơ chế đồng thuận mới và một thuật toán chứng minh hiệu suất công việc ngẫu nhiên để đạt được sự cân bằng hoàn hảo và hiệu quả cao.

Đối với một thế hệ mới sử dụng khối Sử dụng Сhain sẽ sử dụng các phương pháp mã hóa và xác thực đa cấp, một máy nhận dạng ảo, bằng chứng không tiết lộ, khả năng nâng cao của các hợp đồng thông minh và các công nghệ tiên tiến khác.

Lợi ích của Usechain

Nền tảng phát triển có một số lợi thế, cũng như các dự án khối khác:

Cơ sở hạ tầng an toàn và đáng tin cậy

Hệ thống sẽ sử dụng một cơ sở hạ tầng an toàn tập trung vào một cách duy nhất để so sánh danh tính. Điều này mang lại cho nền tảng một lợi thế so với các dịch vụ tương tự khác trong các tình huống cần phải xác định.

Sự tham gia của công chúng

Nền tảng này hỗ trợ sự tham gia của người dùng từ tất cả các quốc gia và khu vực trên thế giới trong công việc của mình. Usechain cung cấp hỗ trợ cho các cơ hội phát triển bằng cách sử dụng, bao gồm cả thiết bị di động, nhờ khả năng nội dung với tài nguyên máy tính tối thiểu và mức tiêu thụ điện năng thấp.

Thiếu phụ thuộc năng lượng

Do đặc tính kỹ thuật của nền tảng, nó có thể giảm sự phụ thuộc vào hashtre, cho phép giảm tiêu thụ điện năng và tiết kiệm tài nguyên máy tính.

Hiệu suất cao

Nền tảng này sử dụng các nguồn lực chất lượng cao nhất cho sự phát triển của một hệ sinh thái với sự tham gia của cộng đồng. Điều này, lần lượt, mở ra cơ hội cho việc tích hợp các ứng dụng khác nhau và các công ty hàng đầu.

Lộ trình

Thông tin tham khảo thêm:

Mã thông báo UST sẽ được bán từ ngày 6 tháng 5 đến ngày 16 tháng 6 năm 2018.
Điều khoản của crowdsdale:
tổng số mã UST là 20 tỷ;
số lượng thẻ bán là 9 tỷ;
tiền tệ được chấp nhận - ETH, BTC;
nắp mềm - 1 350 BTC;
mũ cứng - 4 500 BTC.

Kết luận

Tác giả của dự án Usechain tập trung vào việc sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến như RPOW (ngẫu nhiên proof-of-công việc hệ thống), đa cấp tích hợp mạng khối với nhiều cơ quan nhà nước như một phần của một hệ thống toàn cầu nhận dạng.
nền tảng tương lai có thể trở thành một hệ sinh thái độc đáo cho một loạt các ứng dụng phân tán, bao gồm các lĩnh vực như tài chính, IOT ( «điều Internet"), chuỗi cung ứng, các mạng xã hội, trò chơi điện tử và nhiều hơn nữa.
công nghệ tiên tiến cho việc thông qua các thủ tục xác định, một cấu trúc quản trị toàn diện và thiết kế ứng dụng theo định hướng của dự án cung cấp cho ông một số ưu điểm so với Bitcoin và Ethereum - các nhà lãnh đạo hiện nay trong lĩnh vực Cryptocurrency.

Xeonhp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[NRX] Neironix

Hello dear friends, investors, miners and bloggers. I myself am involved with electronic money and therefore I am particularly interested in new projects and today i will talk about the Neironix project. This project will help to analyze and manage risks in order to competently invest their funds in blockchain startups. Let's get started! What is Neironix? There are a lot of different projects on Ethereum. However, not all of them real, in this market there is a large number of fraudulent projects. Because of this problem, many investors do not trust many blockchain startups, they are afraid of losing their funds. Neironix is the first independent international rating agency for investment risk evaluation in blockchain economics, where ratings are assigned to the projects automatically on the basis of mathematical scoring results, neuron networks, and multidimensional analysis of large bulk of data. The platform is designed for analysis and subsequent management of risks typic

INGOT COIN - thống nhất các loại tiền tệ mã hóa và thị trường tài chính truyền thống

Thị trường tiền điện tử, mặc dù sự phát triển nhanh chóng của nó, vẫn có thể được coi là khá trẻ. Và trong đó có rất nhiều vấn đề trong cách này hay cách khác làm phức tạp sự phát triển của nó. Nhiều công ty đặt ra mục tiêu để giải quyết những vấn đề này, tìm kiếm các cách thức mới để tổ chức và tối ưu hóa các quy trình thương mại trong thị trường. Và tôi phải nói rằng điều này không hiệu quả. Đã có, các dự án đang được phát triển sẽ đơn giản hóa quá trình giao dịch trên thị trường tiền điện tử và làm cho nó dễ tiếp cận hơn, điều này sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển nhanh hơn của nó. Nhưng, miễn là vẫn còn những vấn đề chưa được giải quyết. Một trong số đó là sự thiếu kết nối giữa thị trường tiền tệ và thị trường tài chính truyền thống. Một nhà đầu tư sẽ không thể chỉ đơn giản là chuyển các tài sản tiền điện tử vào tài sản truyền thống. Ngoài ra, thị trường tài chính cũng có những thiếu sót của họ, cụ thể là, thiếu minh bạch, phí cao cho trung gian, v.v ... Và đó là giải pháp của nh

Pool Of Stake - Pool phân cấp để chứng minh mức giá

Tôi trình bày tổng quan về một dự án mới, theo ý kiến ​​của tôi, một dự án thú vị và đầy hứa hẹn, được gọi là Pool of Stake, đó là về khai thác bitcoin và một hồ bơi - một điều quan trọng để khai thác tiền điện tử. Mọi người đều biết rằng khai thác đòi hỏi độ phức tạp tính toán cao hơn. Đây là thông số quan trọng nhất cho thợ mỏ, vì nó là từ sự thay đổi về độ phức tạp mà thu nhập của anh ta phụ thuộc. Sự phức tạp trong dài hạn liên tục phát triển, và nó trở nên khó khăn hơn cho các thợ mỏ để tính chữ ký của khối một mình. Trong khi sự phức tạp không cao, chỉ có một khai thác duy nhất. Các giải pháp của vấn đề tính toán có thể thu được ngay cả trên bộ xử lý của một máy tính, do đó mỗi thợ mỏ làm việc một mình và nhận được một phần thưởng dưới dạng một khối toàn bộ. Bây giờ ngay cả với những thiết bị chuyên dụng mạnh mẽ nhất bạn có thể khai thác trong nhiều năm, nhưng không bao giờ tìm thấy một băm cho chữ ký của đơn vị - hàng trăm thiết bị như vậy là cần thiết. Do đó, khi Bitcoin tr