Chuyển đến nội dung chính

Asobi Coin - Thị trường nội dung kỹ thuật số thứ cấp cải tiến


Nhu cầu về nội dung kỹ thuật số liên tục tăng lên. Mọi người ngày càng mua sách điện tử, âm nhạc và phim ảnh. Một dấu hiệu rõ ràng cho thấy đây là thị trường kỹ thuật số ngày càng tăng ở Nhật Bản, đó là 67,9 thị trường nội dung của thế giới. Trong năm 2016, tăng trưởng của nó là 5,7 phần trăm, và khối lượng của nó tăng lên 8,4 nghìn tỷ yên. Theo thống kê, tốc độ tăng trưởng hàng năm nhu cầu về các sản phẩm của ngành công nghiệp game là 100 phần trăm, trong nội dung video - 96,2 phần trăm, trong âm nhạc và các tập tin âm thanh - 65,4 phần trăm, hình ảnh, và các tập tin văn bản - 7,3 phần trăm.
Điều quan trọng là phải xem xét thực tế rằng nội dung kỹ thuật số tương ứng không được chủ sở hữu chuyển sang sử dụng nội dung kỹ thuật số khác, nhưng chỉ đơn giản là bị xóa. Bên cạnh đó, trong trường hợp lây thứ phát nội dung, hầu hết các tác giả của cuốn sách và những người làm video không nhận được thu nhập cũng giống như nhạc sĩ đang thu lợi nhuận từ việc sử dụng các nội dung của họ trên karaoke hoặc bất kỳ sự kiện.
Thay đổi tình hình hiện tại sẽ cho phép Asobimo, có kế hoạch tạo ra một nền tảng duy nhất cho việc thực hiện nội dung kỹ thuật số phụ.

Mục đích của dự án

Mục tiêu chính của các nhà phát triển Asobi Coin là tạo ra một nền tảng duy nhất cho phép giao dịch nội dung thứ cấp trong khi vẫn giữ quyền của tác giả và cung cấp cho anh ta thu nhập.

Nguyên tắc hoạt động

Nơi bán chính của nội dung thứ cấp sẽ là THỊ TRƯỜNG ASOBI, sử dụng công nghệ Blockchain. Sau khi tải xuống nội dung đã mua trước đó và chán hoặc không có liên quan cho người dùng, thị trường này giữ lại quyền sở hữu của chủ sở hữu.

THỊ TRƯỜNG ASOBI có thể tải xuống nội dung kỹ thuật số sau:

  • Video;
  • Âm nhạc hoặc audiobook;
  • Sách điện tử;
  • Mục trong trò chơi.

    Trong trường hợp này, tất cả nội dung tải xuống được phản ánh dưới dạng hợp đồng thông minh, cho phép chủ sở hữu hợp pháp tạo ra lợi nhuận. Vì vậy, đặt sách của riêng bạn dưới dạng điện tử, tác giả của nó sẽ có thể nhận thu nhập, ngay cả khi nó được bán trên thị trường thứ cấp. Nếu bạn bán sách điện tử trị giá 2 đô la, doanh thu từ việc bán sách sẽ được phân phối như sau:
  • 50% chi phí sẽ được người bán nhận;
  • 35 phần trăm sẽ được chuyển cho nhà xuất bản;
  • 15 phần trăm sẽ nhận được tác giả.
Tất cả thông tin liên quan đến tác giả và nhà xuất bản được ghi lại trong Blockchain.

Cũng cần lưu ý rằng thị trường ASOBI có thể được sử dụng không chỉ để bán nội dung số được sử dụng, mà còn là nội dung mới.
Tài nguyên chính để mua nội dung sẽ là tiền ảo của nền tảng ABX. Ngoài các giao dịch mua trên thị trường, loại tiền này có thể được sử dụng để mua các mặt hàng trong trò chơi trong các trò chơi ASOBIMO, cũng như trong các trò chơi của các công ty khác. Thẻ ABX có thể được mua trong ICO, cũng như sau khi hoàn thành tại các thị trường trao đổi mã hóa.
Để lưu trữ tiền xu, người dùng và nhà đầu tư sẽ sử dụng ASOBI WALLET.

Nhà phát triển


Nhà phát triển của dự án này là công ty Asobimo của Nhật Bản, có nhân lực hùng hậu và nhiều năm kinh nghiệm, công ty được biết đến với tư cách là người tạo ra các trò chơi sau:
  • Avabel Online;
  • Toram trực tuyến;
  • Alchemia Story.
Trong 15 năm tồn tại trên thị trường, công ty đã phân phối 50 triệu bản sản phẩm của mình và doanh thu của nó lên tới hơn 200 triệu đô la.
Ngoài ra, gần đây, các giải thưởng đã nhận được từ Google Play và App Store là nhà phát triển trò chơi hay nhất.

Chi tiết của ICO

Các nhà phát triển dự định phát hành 16,5 nghìn tỷ ABX. Trong số này, 5,5 nghìn tỷ đồng sẽ được bán trong ICO. Chi phí của mã thông báo đầu tiên là 0,01 đô la. Trong trường hợp này, chi phí của thẻ trong trò chơi cao gấp 2 lần chi phí của họ trong thế giới thực.
Tại thời điểm này, vòng bán sơ bộ thứ ba của tiền xu đang được tiến hành, sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 8 năm nay.
Dự án Softcup - 5 triệu USD, bìa cứng - 50 triệu USD.

Kết luận

Dự án Asobi Coin có triển vọng lớn, nó có thể trở thành một trong những dự án có lợi nhuận nhất của năm 2018. Theo số liệu thống kê, khối lượng của thị trường thứ cấp là khoảng 15% sản lượng sơ cấp. Dựa trên thực tế là thị trường nội dung số chính là khá lớn, thu nhập của dự án này có thể rất lớn.
Ngoài ra, sự tự tin trong dự án này là do công nghệ Blockchain, đảm bảo tính minh bạch của tất cả các hoạt động và tên của các nhà phát triển của nó.
Đầu tư vào Asobi Coin ở giai đoạn đầu có thể mang lại khá nhiều lợi nhuận.

Thông tin thêm:

Tác giả: Xeonhp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[NRX] Neironix

Hello dear friends, investors, miners and bloggers. I myself am involved with electronic money and therefore I am particularly interested in new projects and today i will talk about the Neironix project. This project will help to analyze and manage risks in order to competently invest their funds in blockchain startups. Let's get started! What is Neironix? There are a lot of different projects on Ethereum. However, not all of them real, in this market there is a large number of fraudulent projects. Because of this problem, many investors do not trust many blockchain startups, they are afraid of losing their funds. Neironix is the first independent international rating agency for investment risk evaluation in blockchain economics, where ratings are assigned to the projects automatically on the basis of mathematical scoring results, neuron networks, and multidimensional analysis of large bulk of data. The platform is designed for analysis and subsequent management of risks typic...

FORESTING - mạng xã hội của tương lai phân phối thu nhập trung thực

Trong những năm gần đây, các mạng xã hội và truyền thông đã trở nên phổ biến rộng lớn. Tính đến hôm nay, khoảng 3 tỷ người sử dụng mạng xã hội mỗi ngày để đăng nội dung, bài đăng và nhận thông tin. Mạng xã hội có tầm quan trọng lớn trong cuộc sống của chúng tôi, nhờ họ, mọi người có thể nhận được tin tức kịp thời về một hoặc một sự kiện khác, tự do thể hiện suy nghĩ của họ và nhiều hơn nữa. Do các mạng xã hội ở các quốc gia mà tất cả các phương tiện truyền thông được kiểm soát bởi chính phủ, mọi người có thể nhận được dữ liệu khách quan thay vì thông tin bị bóp méo. Tuy nhiên, đừng quên rằng các mạng xã hội đã đạt được sự phổ biến cao của họ phần lớn là do người dùng tạo nội dung thú vị thu hút người khác. Đồng thời ngày hôm nay, những người dùng như vậy không có phần thưởng phong nha để tạo quảng cáo và đăng tin tức. Hầu hết lợi nhuận từ lưu lượng truy cập được lấy đi bởi các chủ sở hữu mạng xã hội. Một vấn đề khác của mạng xã hội là khả năng dễ bị tấn công bởi tội phạm mạng. Một...

ICOVO - Một cuộc cách mạng trong ICO - một nền tảng để giữ mã thông báo mà không có rủi ro cho nhà đầu tư!

Sự bùng nổ của các chiến dịch ICO đã dẫn đến sự xuất hiện của một số lượng lớn các dự án "lừa đảo". Các nhà đầu tư đã cảnh giác và bắt đầu nghiên cứu các công ty khởi nghiệp một cách chăm chú hơn. Nhưng điều này không phải luôn luôn cứu tình hình, bởi vì đôi khi khởi nghiệp, đã nhận tiền, công bố "chế độ im lặng vô tuyến" trong một thời gian dài và từ từ thực hiện các chức năng đã hứa. Như vậy, họ không có động cơ mạnh để làm việc trên một sản phẩm. ICOVO đề xuất xem xét lại việc tổ chức ICO, giới thiệu các tiêu chuẩn chung và, kết quả là, "thổi bay" thị trường bằng cách thu hút các nhà đầu tư mới. Giới thiệu ICOVO được đăng ký tại Zug, Thụy Sĩ. Vào lúc bắt đầu và lãnh đạo của một startup là các doanh nhân và nhà phát triển Nhật Bản và Singapore. Ví dụ, tổng giám đốc là Akihiro Yamase, người sở hữu một số công ty ở Tokyo, bao gồm cả Odeocreation, được tham gia tư vấn trong kinh doanh nhà hàng. Hay Yoshikazu Nishimura, Techdir, là một cố vấn cấp cao...