Chuyển đến nội dung chính

WPP Energy ICO-Tổng quan


WPP Energy là một nền tảng được thiết kế để giảm chi phí năng lượng xanh ở hầu hết các nơi trên thế giới bằng cách truyền dữ liệu về sản xuất điện từ các nhà bán buôn năng lượng tái tạo trên toàn thế giới.
WPP Energy là một nền tảng, toàn cầu và phi tập trung, nó được sử dụng để quản lý các điểm tích lũy và các chương trình khách hàng trung thành. Sau khi phân tích một số lượng lớn các chương trình khách hàng trung thành của các điểm khác nhau, nhà phát triển đã không tìm thấy một ứng dụng tốt. Điều này dẫn đến thiệt hại trực tiếp cho người dùng, cũng như thực tế là các chương trình khách hàng thân thiết không được triển khai thành công và trách nhiệm của công ty ngày càng tăng.
Hãy xem cách dự án đại diện cho giá trị cho một hệ thống như thế và cách dự án này khác với nền tảng của các khối dự án, tương tự như tích hợp các điểm. WPP Tất cả các thành viên có thể trao đổi điểm hoặc dặm mà họ nhận được từ các chương trình liên kết, mã thông báo WPP hoặc ngược lại, để trao đổi thẻ cho chương trình kính liên kết. Người dùng có thể sử dụng WPP để mua sản phẩm trong chương trình liên kết. Chương trình liên kết sẽ nhận được nhiều cơ hội hơn bằng cách tiếp thị, thăng tiến nghề nghiệp và mua hàng.
WPP Energy là một nền tảng sử dụng các khối để giải quyết các vấn đề về thiệt hại người dùng trực tiếp và các chương trình khách hàng thân thiết được thực hiện thông qua cam kết kém và gia tăng cho công ty do sử dụng quá nhiều chương trình khách hàng thân thiết. WPP tích hợp điểm và cung cấp một chương trình khách hàng thân thiết cho người dùng. Đối với giá cả phải chăng nhất với an toàn tối đa. Ngoài độ tin cậy và chi phí giao dịch thấp, WPP sử dụng công nghệ sơ đồ khối để loại bỏ trung gian, cung cấp cho người dùng và đối tác một kết quả có ý nghĩa hơn.

Điểm và Miles chủ yếu được sử dụng trong các hoạt động kinh tế của chúng tôi. Theo một cuộc thăm dò ý kiến, hai phần ba dân số Mỹ trung bình sử dụng một hệ thống điểm từ 29 công ty khác nhau. Ví dụ: khi bay trên máy bay cho các chuyến công tác, hãy sử dụng thẻ tín dụng hoặc cửa hàng trực tuyến được thu thập bất cứ lúc nào. Thông thường, các mặt hàng này nhận được một tỷ lệ phần trăm nhất định của số tiền mua hàng khi chúng tôi mua hàng hóa và dịch vụ. Đối với khách hàng, xếp hạng giảm giá hàng hóa, cho phép họ sử dụng điểm trong tương lai làm tiền mặt cho việc mua hàng hóa và dịch vụ. Đối với doanh nghiệp, họ có thể mong đợi sự trung thành của khách hàng gia tăng và có thể khuyến khích khách hàng tập trung vào các dịch vụ của họ.
Người dùng WPP Energy có thể dễ dàng tích hợp và quản lý các đánh dấu WPP và xác định chúng cho từng công ty trên toàn thế giới trong ví. WPP Người dùng cũng có thể dễ dàng chia sẻ kính trên thẻ WPP hoặc thẻ WPP đối tác. Ngoài ra, ví WPP bao gồm một kênh quảng cáo cung cấp cho nhà quảng cáo hoặc phiếu giảm giá cho người dùng hoặc đối tác trong thời gian thực. Điều này cho phép quan hệ đối tác của WPP thu hút nhiều khách hàng hơn và thúc đẩy nhiều chương trình khách hàng thân thiết hơn. Ngoài ra, người dùng lưu trữ WPP có thể mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ đối tác.
Mỗi công ty chúng tôi gặp gỡ sẽ khởi chạy chương trình khách hàng thân thiết bằng cách sử dụng các điểm. Thị trường cho các sản phẩm này là hơn một tỷ và tăng 6% mỗi năm. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là có nhiều loại tài khoản khác nhau, bởi vì có rất nhiều doanh nghiệp trên thế giới. Trong tuyệt vọng khách hàng khó quản lý và sử dụng kính. Ngay cả các mặt hàng kinh doanh không sử dụng cũng dẫn đến các chương trình khách hàng trung thành thấp hơn dự kiến ​​và ảnh hưởng tiêu cực đến nợ của họ. WPP là một giải pháp phân cấp dựa trên khóa hiện đang giải quyết vấn đề của chương trình khách hàng trung thành bằng cách sử dụng các điểm. Một tính năng chính của WPP bao gồm ví WPP, WPP khuyến mãi trao đổi cho ăn và lưu trữ WPP.
WPP được thiết kế như một điểm đánh dấu ERC20 tương thích Ethereum và sử dụng công nghệ khóa. Đối tượng mục tiêu của WPP là hãng hàng không, đại lý du lịch, nhà lãnh đạo thị trường, cũng như các cửa hàng trực tuyến trên khắp thế giới. Với những lợi ích như vậy, WPP dựa trên công nghệ chặn tiên tiến, an toàn và hiệu quả, sẽ có một tỷ đô la trên thị trường toàn cầu.

Dự án giải quyết những vấn đề gì?

  • Tăng trách nhiệm của công ty: các điểm không được sử dụng được hiển thị là trách nhiệm pháp lý. Do thực tế là các điểm khách hàng đang ngày càng trở nên thiếu dần, các cam kết của công ty ngày càng trở nên quan trọng và có tác động tiêu cực đến xếp hạng tài chính của họ.
  • Hiệu quả thấp của chương trình lòng trung thành: điều này là do việc sử dụng điểm số thấp, công ty không thể đạt được hiệu quả của chương trình khách hàng trung thành, như mong đợi. năng suất thấp, cách thiết lập chi phí xã hội cho khách hàng và doanh nghiệp.
  • Sự phức tạp của các điểm kiểm soát: trung bình 29 chương trình được đăng ký, khác nhau, do đó rất khó để kiểm soát các điểm và dẫn đến thực tế là kính đã kết thúc. Lợi nhuận sẽ được cung cấp bởi nền tảng này. Cả người dùng và doanh nghiệp đều có thể sử dụng ghế nền tảng. Người dùng có thể đổi điểm để bán thẻ hoặc sử dụng kính của họ trong cửa hàng. Người dùng truy cập các kênh quảng cáo để truy cập vào quảng cáo từ các công ty quan tâm.
    WPP Wallet cho phép bạn quản lý đồng thời nhiều đối tác cùng một lúc. Công ty có quyền truy cập vào nhiều khách hàng hơn, cho phép họ nhanh chóng bán sản phẩm của họ bằng con trỏ. Các mô hình trao đổi WPP giúp các công ty giảm hiệu quả nghĩa vụ của họ. Các đối tác có thể khuyến khích sự trung thành lớn hơn cho các khách hàng tiềm năng, sử dụng việc bổ nhiệm các liên kết và kho lưu trữ của WPP.

Thông tin tham khảo thêm:

Báo cáo chính thức: https://wppenergy.io/pdf/Whitepaper.pdf
###Bitcointalk username: Xeonhp
Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1146048

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[NRX] Neironix

Hello dear friends, investors, miners and bloggers. I myself am involved with electronic money and therefore I am particularly interested in new projects and today i will talk about the Neironix project. This project will help to analyze and manage risks in order to competently invest their funds in blockchain startups. Let's get started! What is Neironix? There are a lot of different projects on Ethereum. However, not all of them real, in this market there is a large number of fraudulent projects. Because of this problem, many investors do not trust many blockchain startups, they are afraid of losing their funds. Neironix is the first independent international rating agency for investment risk evaluation in blockchain economics, where ratings are assigned to the projects automatically on the basis of mathematical scoring results, neuron networks, and multidimensional analysis of large bulk of data. The platform is designed for analysis and subsequent management of risks typic

INGOT COIN - thống nhất các loại tiền tệ mã hóa và thị trường tài chính truyền thống

Thị trường tiền điện tử, mặc dù sự phát triển nhanh chóng của nó, vẫn có thể được coi là khá trẻ. Và trong đó có rất nhiều vấn đề trong cách này hay cách khác làm phức tạp sự phát triển của nó. Nhiều công ty đặt ra mục tiêu để giải quyết những vấn đề này, tìm kiếm các cách thức mới để tổ chức và tối ưu hóa các quy trình thương mại trong thị trường. Và tôi phải nói rằng điều này không hiệu quả. Đã có, các dự án đang được phát triển sẽ đơn giản hóa quá trình giao dịch trên thị trường tiền điện tử và làm cho nó dễ tiếp cận hơn, điều này sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển nhanh hơn của nó. Nhưng, miễn là vẫn còn những vấn đề chưa được giải quyết. Một trong số đó là sự thiếu kết nối giữa thị trường tiền tệ và thị trường tài chính truyền thống. Một nhà đầu tư sẽ không thể chỉ đơn giản là chuyển các tài sản tiền điện tử vào tài sản truyền thống. Ngoài ra, thị trường tài chính cũng có những thiếu sót của họ, cụ thể là, thiếu minh bạch, phí cao cho trung gian, v.v ... Và đó là giải pháp của nh

Pool Of Stake - Pool phân cấp để chứng minh mức giá

Tôi trình bày tổng quan về một dự án mới, theo ý kiến ​​của tôi, một dự án thú vị và đầy hứa hẹn, được gọi là Pool of Stake, đó là về khai thác bitcoin và một hồ bơi - một điều quan trọng để khai thác tiền điện tử. Mọi người đều biết rằng khai thác đòi hỏi độ phức tạp tính toán cao hơn. Đây là thông số quan trọng nhất cho thợ mỏ, vì nó là từ sự thay đổi về độ phức tạp mà thu nhập của anh ta phụ thuộc. Sự phức tạp trong dài hạn liên tục phát triển, và nó trở nên khó khăn hơn cho các thợ mỏ để tính chữ ký của khối một mình. Trong khi sự phức tạp không cao, chỉ có một khai thác duy nhất. Các giải pháp của vấn đề tính toán có thể thu được ngay cả trên bộ xử lý của một máy tính, do đó mỗi thợ mỏ làm việc một mình và nhận được một phần thưởng dưới dạng một khối toàn bộ. Bây giờ ngay cả với những thiết bị chuyên dụng mạnh mẽ nhất bạn có thể khai thác trong nhiều năm, nhưng không bao giờ tìm thấy một băm cho chữ ký của đơn vị - hàng trăm thiết bị như vậy là cần thiết. Do đó, khi Bitcoin tr