Chuyển đến nội dung chính

ONLINE.IO Phần mềm chống virus mới được xây dựng trên công nghệ blockchain

Ngay từ đầu của việc tạo ra máy tính và mạng máy tính, các chương trình độc hại cũng được tạo ra hàng ngày đánh rơi công việc của máy tính của bạn, và ăn cắp thông tin từ bạn mà không dành cho mắt người khác. Và cho đến nay, hệ thống này cũng đã được hiện đại hóa, bạn không bao giờ nhận thấy rằng với việc sử dụng thường xuyên công cụ tìm kiếm, bạn thường bật lên các yêu cầu của mình, có nghĩa là mọi chuyển động của chúng tôi trên mạng đều hiển thị và không quá khó khăn cho chúng tôi để bảo vệ máy tính hiệu quả của chúng tôi.
Vì vậy, tôi muốn nói với bạn hôm nay về công ty trực tuyến mới, đã tạo ra một chương trình diệt virus hoàn toàn mới sẽ bảo vệ máy tính của bạn và hoạt động của bạn 24 giờ một ngày.
Theo tôi, ngày nay nó chỉ đơn giản là cần thiết, bởi vì mức độ của kẻ lừa đảo trong mạng máy tính chỉ đơn giản là giảm quy mô. Và điều quan trọng nhất là nếu trước đó nó là con người thì ngày nay, đó là các bot, được lưu trữ trên các mạng di động nhất định, chỉ tạo ra một mạng lớn! Và thậm chí nhiều hơn như vậy khi tiền điện tử muốn chiếm vị trí xứng đáng của nó trong nền kinh tế thế giới, công ty trực tuyến chỉ đơn giản là cần thiết, nếu không mức độ ăn trộm sẽ đơn giản đánh bại tất cả các hồ sơ. Và vì vậy tôi sẽ cho bạn biết về công ty Online và về những ý tưởng thú vị của họ.
Hiện tại, một người trả tiền cho Internet và Công ty trực tuyến tin rằng quảng cáo không nên phá hoại nó, và ngoài ra, trong môi trường sử dụng dự định của họ, Internet sẽ miễn phí và các nhà cung cấp dịch vụ Internet sẽ nhận tiền cho việc này. Công ty muốn đạt được kết quả là không ai không thể theo dõi dữ liệu của bạn, hệ thống của họ sẽ hoạt động trong thời gian thực. Tất nhiên, công ty sẽ tạo bảo vệ chống vi-rút cho người dùng, điều này sẽ làm giảm khả năng phát hiện vi-rút độc hại trên các trang web bằng không và người dùng sẽ có thể sử dụng mạng máy tính một cách an toàn mà không đe dọa dữ liệu quan trọng của mình. . Công ty Online, đã xác định vấn đề như vậy đối với người dùng dưới dạng quảng cáo trực tuyến, điều này làm chậm đáng kể việc xem thông tin cần thiết cho người dùng. Với giải pháp của họ, người dùng sẽ có thể vô hiệu hóa quảng cáo trên Internet bằng cách sử dụng trình chặn đặc biệt và bạn có thể tìm thấy thông tin mình cần vài lần.
Một điểm cộng lớn cho tất cả điều này sẽ dễ sử dụng, bạn sẽ cần tải xuống tiện ích mở rộng cho trình duyệt của mình, cả cho máy tính và thiết bị di động. Và chương trình sẽ hoạt động tự động. Một ứng dụng di động sẽ vẫn hoạt động, và như một ví và cũng sẽ bảo vệ các ứng dụng của bạn. Wallet sẽ làm việc trên tất cả các hệ điều hành phổ biến và buôn bán sẽ lấy crypto-thanh toán sử dụng API của họ hoặc mô-đun làm sẵn cho các giải pháp phần mềm phổ biến nhất thương mại điện tử, chẳng hạn như Shopify, prestashop, OpenCart, Magento và những người khác. Ngoài ra, công ty sẽ thực hiện hệ thống xếp hạng cho các trang web mà người dùng có thể đặt số lượng ngôi sao từ 1 đến 5 điểm để người dùng biết trang web nào cần tin cậy và trang nào nên không.
Đội ngũ
Công ty gồm các chuyên gia giỏi, do A. Iulian Florea lãnh đạo, ông là người sáng lập và CEO của Microleaves. Dưới sự lãnh đạo của mình, Microleaves đã phát triển thành mạng lưới proxy lớn nhất thế giới với hơn 30 triệu IP và khoảng 20.000 khách hàng, bao gồm các công ty Fortune 500.
Ông được bao quanh bởi một đội ngũ thực sự mạnh mẽ và các cố vấn rất thông minh, cùng nhau họ sẽ dẫn dắt công ty thành công chưa từng có!
Tiền của họ sẽ được gọi là TGE và sẽ được phân phối như sau

Kết luận:

Nói chung tôi sẽ nói rằng ý tưởng là khá tốt, vì số lượng lừa đảo đang tăng lên mỗi ngày, và không ai hay bất cứ điều gì, nó có thể không giúp bất kỳ ngân hàng hoặc công ty sẽ làm việc với các mạng máy tính sẽ nhận được dịch vụ của họ sẽ không bị mất tài sản của mình . Theo ý kiến ​​của tôi sẽ yêu cầu hệ thống của họ để sử dụng nghiêm trọng, bởi vì giữ tiền dưới gối và nó là nguy hiểm để giữ chúng trên Internet thậm chí còn nguy hiểm hơn.

Thông tin thêm:

Xeonhp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[NRX] Neironix

Hello dear friends, investors, miners and bloggers. I myself am involved with electronic money and therefore I am particularly interested in new projects and today i will talk about the Neironix project. This project will help to analyze and manage risks in order to competently invest their funds in blockchain startups. Let's get started! What is Neironix? There are a lot of different projects on Ethereum. However, not all of them real, in this market there is a large number of fraudulent projects. Because of this problem, many investors do not trust many blockchain startups, they are afraid of losing their funds. Neironix is the first independent international rating agency for investment risk evaluation in blockchain economics, where ratings are assigned to the projects automatically on the basis of mathematical scoring results, neuron networks, and multidimensional analysis of large bulk of data. The platform is designed for analysis and subsequent management of risks typic

INGOT COIN - thống nhất các loại tiền tệ mã hóa và thị trường tài chính truyền thống

Thị trường tiền điện tử, mặc dù sự phát triển nhanh chóng của nó, vẫn có thể được coi là khá trẻ. Và trong đó có rất nhiều vấn đề trong cách này hay cách khác làm phức tạp sự phát triển của nó. Nhiều công ty đặt ra mục tiêu để giải quyết những vấn đề này, tìm kiếm các cách thức mới để tổ chức và tối ưu hóa các quy trình thương mại trong thị trường. Và tôi phải nói rằng điều này không hiệu quả. Đã có, các dự án đang được phát triển sẽ đơn giản hóa quá trình giao dịch trên thị trường tiền điện tử và làm cho nó dễ tiếp cận hơn, điều này sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển nhanh hơn của nó. Nhưng, miễn là vẫn còn những vấn đề chưa được giải quyết. Một trong số đó là sự thiếu kết nối giữa thị trường tiền tệ và thị trường tài chính truyền thống. Một nhà đầu tư sẽ không thể chỉ đơn giản là chuyển các tài sản tiền điện tử vào tài sản truyền thống. Ngoài ra, thị trường tài chính cũng có những thiếu sót của họ, cụ thể là, thiếu minh bạch, phí cao cho trung gian, v.v ... Và đó là giải pháp của nh

Pool Of Stake - Pool phân cấp để chứng minh mức giá

Tôi trình bày tổng quan về một dự án mới, theo ý kiến ​​của tôi, một dự án thú vị và đầy hứa hẹn, được gọi là Pool of Stake, đó là về khai thác bitcoin và một hồ bơi - một điều quan trọng để khai thác tiền điện tử. Mọi người đều biết rằng khai thác đòi hỏi độ phức tạp tính toán cao hơn. Đây là thông số quan trọng nhất cho thợ mỏ, vì nó là từ sự thay đổi về độ phức tạp mà thu nhập của anh ta phụ thuộc. Sự phức tạp trong dài hạn liên tục phát triển, và nó trở nên khó khăn hơn cho các thợ mỏ để tính chữ ký của khối một mình. Trong khi sự phức tạp không cao, chỉ có một khai thác duy nhất. Các giải pháp của vấn đề tính toán có thể thu được ngay cả trên bộ xử lý của một máy tính, do đó mỗi thợ mỏ làm việc một mình và nhận được một phần thưởng dưới dạng một khối toàn bộ. Bây giờ ngay cả với những thiết bị chuyên dụng mạnh mẽ nhất bạn có thể khai thác trong nhiều năm, nhưng không bao giờ tìm thấy một băm cho chữ ký của đơn vị - hàng trăm thiết bị như vậy là cần thiết. Do đó, khi Bitcoin tr