Chuyển đến nội dung chính

KIRIK: hợp đồng thông minh tìm cách thâm nhập vào nền kinh tế thực


Nếu bạn theo dõi không gian tiền điện tử và thành tựu kỹ thuật trong miền, bạn có thể biết cách công nghệ này cho phép các ngân hàng chạy bằng tiền của họ. Điều này nghe có vẻ mỉa mai, nhưng đó là sự thật! Có hàng ngàn cryptovariant, nhưng một trong những nổi bật so với phần còn lại. Đây là Ethereum, và lý do cho sự thành công về mặt kỹ thuật tiên tiến của nó là sự hỗ trợ của các hợp đồng thông minh.

Bây giờ bạn có thể tự hỏi tại sao tôi lại nói về Ethereum trong một bài báo có ý định che đậy một dự án khác. Vâng, dự án ngày nay là khái niệm khác nhau và rất độc đáo, với mục đích là để đánh bóng nghệ thuật sử dụng hợp đồng trí tuệ. Dự án của Kirik là nhằm tạo ra các hợp đồng trí tuệ "thông minh" bằng cách giới thiệu một mã ngữ nghĩa có thể nhận ra các mẫu. Bằng tiếng Anh đơn giản, nhóm nghiên cứu của dự án Kirik tập trung vào việc thực hiện các thuật toán học máy và trí thông minh nhân tạo có thể làm việc giữa nhiều hợp đồng trí tuệ hiện có dựa trên nhiều chuỗi. Ông giải thích mình như là một "giao thức meta ngữ nghĩa". Điều này chưa bao giờ được thực hiện trước đây, và nói chung nó sẽ là ngành công nghiệp tiền tệ.
Ngoài việc là một nhà đầu tư trong lĩnh vực tiền tệ crypto, tôi cũng rất tích cực hỗ trợ hệ sinh thái blockchain. Công nghệ vẫn còn trong giai đoạn trứng nước, và nó đã cách mạng hóa vô số các ngành và lĩnh vực. Hầu hết các dự án trong lĩnh vực này đều dựa trên chuỗi khối Ethereum, có thể triển khai các hợp đồng trí tuệ. Hãy tưởng tượng rằng bạn đang nhận được nhiều năng lượng hơn cho công nghệ đã kiếm được do thay đổi trò chơi trong vài năm qua! Có, dự án Kirik sẽ mãi mãi thay đổi khối dây chuyền công nghiệp, mở đường đến đỉnh cao của ba người khổng lồ công nghệ - trí tuệ nhân tạo, máy học và blokchin - dưới một mái nhà.
Tôi đã nhìn thấy vô số dự án dựa trên bộ phim bom tấn, nhưng tôi hiếm khi thấy một dự án có mục đích là quảng bá toàn bộ chuỗi phong tỏa nói chung. Đây là một khái niệm mang tính cách mạng và là một bước tiến để áp dụng hàng loạt công nghệ blockchain. Khi nền tảng đang hoạt động, nó có thể tích hợp các phần tốt nhất của các mạng chuỗi an toàn nhất và tạo ra một mạng lưới ngữ nghĩa hoặc các hợp đồng thông minh tự động. Điều này sẽ mở ra một thế hệ phong tỏa mới. Tôi tin chắc rằng dự án này là một trong những dự án tốt nhất được theo dõi trong khu vực cấm vào năm 2018!
Gần đây, chúng tôi đã chứng kiến ​​những thành tựu công nghệ cao. Công nghệ đã tiến bộ trong hầu hết các lĩnh vực, như phần mềm, phần cứng, công nghiệp và các ngành khác. Sau khi giới thiệu Web 2.0, khái niệm về một máy chủ xuất hiện. Máy chủ là một đối tượng phần mềm cung cấp kết quả phản hồi cho người dùng Web dựa trên yêu cầu của họ. Sau khi giới thiệu máy chủ, nó đi vào công nghệ lưu trữ đám mây. Công nghệ này cho phép chúng tôi lưu trữ các tệp của chúng tôi trên nền tảng lưu trữ tập trung có thể truy cập được ở mọi nơi và mọi lúc thông qua bất kỳ thiết bị nào của chúng tôi. Có một số nhược điểm của việc sử dụng điện toán đám mây và điện toán đám mây, như an ninh - một vấn đề lớn, như một hệ thống lưu trữ tập trung, nếu nó đáp ứng bất kỳ cuộc tấn công mạng, sau đó tất cả dữ liệu sẽ bị mất và sẽ không được phục hồi, kịch bản trên đã nhường chỗ cho sự phát triển của công nghệ tiên tiến khác , được gọi là chuỗi khối. Khối chuỗi - một nền tảng lưu trữ phân cấp trong đó dữ liệu được lưu trữ ở nhiều nơi và trong nhiều bản sao, và cũng có thể thông qua hệ thống điều khiển thông minh, tất cả các hồ sơ giao dịch được duy trì một cách an toàn.
Blockchain công nghệ cung cấp một cơ hội để tạo ra các hợp đồng kỹ thuật số thông minh giữa hai bên. Đây là một loại thỏa thuận pháp lý giữa hai bên trong một định dạng kỹ thuật số. Chúng rất bí mật và chứa thông tin bí mật về các điều kiện khác nhau. Đây là một trong những tính năng chính của công nghệ blockchain, và hiệu quả cần thiết cho việc này là rất cao. Có một số nhược điểm đối với chức năng này, cũng như nó là chậm và khó khăn cho máy móc để hiểu. Tất cả các công nghệ blockchain sẵn có đều sử dụng cách thức tiêu chuẩn để hình thành các hợp đồng thông minh này. Điều này dẫn đến các vấn đề với các giao dịch hợp đồng giữa các hình thức khác nhau, vì không có tiêu chuẩn phổ quát cho việc này. Kirik, một sự ra mắt mới dựa trên bộ phim bom tấn, đang tạo ra các hợp đồng thông minh ngữ nghĩa,

Kirik là một nền tảng phong tỏa của các phong tỏa hoạt động để cung cấp cho chúng tôi các dịch vụ hợp đồng trí tuệ với các bên khác. Nó sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, theo quy luật, chứa các thuật toán nhất định giúp máy trở nên thông minh hơn và giúp chúng tương tác với bộ não của chúng ta. Hợp đồng thông minh được thực hiện bởi nền tảng này nhanh hơn nhiều và có thể dễ dàng được phát sóng với một hợp đồng khác như Etherium. Các hợp đồng này rất dễ hiểu và không cần sự giúp đỡ của một lập trình viên để giải mã hoặc mã hóa nó. Hợp đồng trí tuệ rất an toàn và có thể dễ dàng xác minh bằng thuật toán, cho phép bạn tạo một hệ thống giám sát thông minh cho quá trình xác minh. Như đã đề cập trước đó, các hợp đồng này có thể dễ dàng được phát triển bởi chúng tôi mà không có bất kỳ sự hỗ trợ từ bên ngoài nào, có thể, bởi vì nền tảng cung cấp một mẫu được xác định trước.



Nền tảng này sẽ không chỉ mang lại lợi ích cho chúng tôi đến một mức độ lớn, mà còn cho một số chuyên gia của hệ thống tư pháp, các đại lý và những người khác. Họ cần phải chỉ đơn giản là thiết kế các hợp đồng một cách dễ dàng và dễ dàng và trong thời gian ít hơn và ở một mức giá thấp hơn. Các hợp đồng này là nền tảng chéo, cho phép chúng tôi sử dụng nó ở bất cứ nơi nào chúng tôi muốn, với các thuật toán giao dịch đáng tin cậy và bảo mật. Điều này sẽ mang lại lợi ích cho các hệ thống hành chính của khu vực công, tiết kiệm phần lớn thời gian của họ, khi họ cần các dịch vụ này. Hợp đồng trí tuệ ngữ nghĩa là tương lai của môi giới và thỏa thuận hợp đồng về giao dịch, và AI đã làm cho cuộc sống thậm chí nhiều hơn, dễ dàng hơn và tốt hơn cho chúng ta.

Thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo link bên dưới:

Xeonhp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[NRX] Neironix

Hello dear friends, investors, miners and bloggers. I myself am involved with electronic money and therefore I am particularly interested in new projects and today i will talk about the Neironix project. This project will help to analyze and manage risks in order to competently invest their funds in blockchain startups. Let's get started! What is Neironix? There are a lot of different projects on Ethereum. However, not all of them real, in this market there is a large number of fraudulent projects. Because of this problem, many investors do not trust many blockchain startups, they are afraid of losing their funds. Neironix is the first independent international rating agency for investment risk evaluation in blockchain economics, where ratings are assigned to the projects automatically on the basis of mathematical scoring results, neuron networks, and multidimensional analysis of large bulk of data. The platform is designed for analysis and subsequent management of risks typic

INGOT COIN - thống nhất các loại tiền tệ mã hóa và thị trường tài chính truyền thống

Thị trường tiền điện tử, mặc dù sự phát triển nhanh chóng của nó, vẫn có thể được coi là khá trẻ. Và trong đó có rất nhiều vấn đề trong cách này hay cách khác làm phức tạp sự phát triển của nó. Nhiều công ty đặt ra mục tiêu để giải quyết những vấn đề này, tìm kiếm các cách thức mới để tổ chức và tối ưu hóa các quy trình thương mại trong thị trường. Và tôi phải nói rằng điều này không hiệu quả. Đã có, các dự án đang được phát triển sẽ đơn giản hóa quá trình giao dịch trên thị trường tiền điện tử và làm cho nó dễ tiếp cận hơn, điều này sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển nhanh hơn của nó. Nhưng, miễn là vẫn còn những vấn đề chưa được giải quyết. Một trong số đó là sự thiếu kết nối giữa thị trường tiền tệ và thị trường tài chính truyền thống. Một nhà đầu tư sẽ không thể chỉ đơn giản là chuyển các tài sản tiền điện tử vào tài sản truyền thống. Ngoài ra, thị trường tài chính cũng có những thiếu sót của họ, cụ thể là, thiếu minh bạch, phí cao cho trung gian, v.v ... Và đó là giải pháp của nh

Pool Of Stake - Pool phân cấp để chứng minh mức giá

Tôi trình bày tổng quan về một dự án mới, theo ý kiến ​​của tôi, một dự án thú vị và đầy hứa hẹn, được gọi là Pool of Stake, đó là về khai thác bitcoin và một hồ bơi - một điều quan trọng để khai thác tiền điện tử. Mọi người đều biết rằng khai thác đòi hỏi độ phức tạp tính toán cao hơn. Đây là thông số quan trọng nhất cho thợ mỏ, vì nó là từ sự thay đổi về độ phức tạp mà thu nhập của anh ta phụ thuộc. Sự phức tạp trong dài hạn liên tục phát triển, và nó trở nên khó khăn hơn cho các thợ mỏ để tính chữ ký của khối một mình. Trong khi sự phức tạp không cao, chỉ có một khai thác duy nhất. Các giải pháp của vấn đề tính toán có thể thu được ngay cả trên bộ xử lý của một máy tính, do đó mỗi thợ mỏ làm việc một mình và nhận được một phần thưởng dưới dạng một khối toàn bộ. Bây giờ ngay cả với những thiết bị chuyên dụng mạnh mẽ nhất bạn có thể khai thác trong nhiều năm, nhưng không bao giờ tìm thấy một băm cho chữ ký của đơn vị - hàng trăm thiết bị như vậy là cần thiết. Do đó, khi Bitcoin tr