Chuyển đến nội dung chính

[ANN] Buddy - Nền tảng phi tập trung để phát triển ứng dụng nhanh chóng

Trong môi trường phát triển phần mềm, những cách thức mới để cải thiện chu kỳ sản xuất được đề xuất liên tục, bao gồm, trên thực tế, việc tạo ra ứng dụng, thử nghiệm và triển khai của nó, tiếp theo là "bắt" các lỗi. Không có giải pháp phổ quát, vì vậy các công ti phần mềm phải trao một phần nhiệm vụ "sang một bên".
Buddy khởi nghiệp Ba Lan đề xuất loại trừ khỏi chuỗi trung gian và hoàn toàn tự động hóa quy trình.

Buddy là gì?

Sự ra mắt của Buddy diễn ra vào tháng 5 năm 2015. Sau đó, chương trình (hay đúng hơn, toàn bộ phức tạp của họ) được gọi là Thịt! Việc đổi tên thương hiệu xảy ra vào tháng 11 năm 2015, dịch vụ đã nhận được tên quen thuộc Buddy và chính thức có mặt trên "đám mây".
Khách hàng trả tiền đầu tiên của công ty đã xuất hiện vào cuối năm 2016.
Mục tiêu của Buddy là dỡ bỏ các nhà phát triển, làm cho quá trình tung ứng dụng ra thị trường càng tự động càng tốt.
Những lợi ích là hiển nhiên - các lập trình viên có cơ hội để tập trung vào việc đưa chương trình vào tâm trí và tiết kiệm một số tiền khá.
"Phát triển trên máy lái tự động" là phương châm không chính thức của việc khởi động Ba Lan.

Buddy được hướng dẫn bởi "triết lý" của DevOps. Tóm lại, đây là danh sách các thực hành giúp các công ty tạo phần mềm nhanh hơn và cập nhật nó. DevOps dựa trên giao diện giữa phát triển, thử nghiệm và sử dụng các sản phẩm phần mềm.
Bây giờ thị trường phần mềm cho việc tạo / triển khai các ứng dụng là 110 tỉ đô la, đến năm 2022, nó sẽ tăng lên 345 tỷ đô la.

Nó hoạt động như thế nào?

Dịch vụ của Buddy, yêu cầu người sáng tạo, sẽ trợ giúp
  • để đặt ra sự phát triển trong một thời gian ngắn hơn do sự xâm nhập nhanh chóng vào thị trường.
  • giảm thời gian tìm và sửa "lỗi"
  • giảm thời gian khôi phục phần mềm trong trường hợp ngắt kết nối đột ngột phiên bản hiện tại hoặc phiên bản mới.
  • làm giảm đáng kể số lượng và tần suất từ chối các phiên bản mới.

    Buddy là một tập hợp các dịch vụ. Sau khi đăng ký, nhà phát triển sẽ có quyền truy cập vào các công cụ để tự động hóa chu kỳ sản xuất. Nó cũng là một bài thuyết trình trực quan hơn về "payline", và về các công cụ kiểm thử, và về các công cụ mở rộng quy mô.

    Đối với một số người dùng đăng ký sẽ được miễn phí - ví dụ, cho các lập trình viên tương lai (sinh viên) và giáo viên. Vì vậy, Buddy đảm nhiệm một nhiệm vụ giáo dục.
Trong khuôn khổ của nền tảng này, DevOps Marketplace sẽ xuất hiện với tất cả các giải pháp có thể có về chủ đề "phát triển trên máy lái tự động".
Một số sẽ được miễn phí, một số - trả tiền (nên tác giả của họ kiếm được). Tất cả các tính toán trong hệ thống đều có trong thẻ BUD trên ERC-20.
Trong thị trường Buddy, cũng có một nơi cho các sản phẩm loại bỏ những khó khăn với sự ra mắt của các dự án khối. Không có gì bí mật khi "đóng gói" và phát hành một ứng dụng như vậy là một trật tự về độ lớn có vấn đề hơn so với thông thường. Có, và kiểm tra các văn phòng hiếm hoi của họ - chi phí dịch vụ, tất nhiên, cao.
Ngoài ra, Buddy sẽ đơn giản hóa việc tính toán trong các nhóm phát triển. Họ đã được quốc tế trong nhiều năm - có điều kiện, các nhà thiết kế giao diện ngồi ở Rio, và thử nghiệm - ở Tokyo. Nhóm nghiên cứu kết nối qua Internet có một bất lợi đáng kể - hệ thống ngân hàng truyền thống mạnh mẽ ức chế chuyển tiền qua biên giới. Với Buddy, tiền tệ sẽ không còn là một trở ngại - chỉ cần xây dựng một đội trên nền tảng và trả tiền cho đồng nghiệp với BUD.
Buddy chú ý đến sự không hoàn hảo của nhiều hợp đồng thông minh cho Ethereum. Theo một số báo cáo, yêu cầu bảo mật có thể được đưa tới 50% hợp đồng thông minh trên thị trường. Để không tiếp xúc với khách hàng, khởi động Ba Lan sẽ sử dụng các dịch vụ của Phòng thí nghiệm độ tin cậy phần mềm.

Các chuyên gia của nhóm này sẽ phân tích các hợp đồng thông minh trong hệ thống để tìm kiếm các lỗ hổng. Kiểm tra bảo mật tự động của từng sản phẩm phần mềm trên nền tảng cũng được cung cấp.

Tại sao đầu tư vào Buddy?

Những người mới bắt đầu Ba Lan đã bắt đầu ICO, để mở rộng quy mô kinh doanh và chuyển dịch vụ sang khối. Do hiệu quả của hệ thống khối sẽ tăng lên, và chi phí dịch vụ cho khách hàng - ngược lại, sẽ giảm.
Ý tưởng kết hợp các công cụ phát triển và thị trường chuyên đề không phải là mới. Các sản phẩm đơn giản hóa việc tạo và khởi chạy chương trình không hề nhỏ.
Tuy nhiên, Buddy là một doanh nghiệp được thành lập đã hoạt động trong nhiều năm và đã có lợi nhuận.
Kinh nghiệm và sự nhiệt tình của những người khởi nghiệp cũng không gây ra câu hỏi. Nếu bạn đi qua các hồ sơ LinkedIn của nhân viên của Buddy, bạn sẽ thấy rằng nhiều người đã tham gia vào CNTT trong mười lăm năm rồi. Buddy hợp tác với GitHub, Microsoft Azure, AWS Marketplace, Cửa hàng Docker, Google Cloud.

Chi tiết ICO

Ticker: BUD (ERC-20)
Tổng số mã thông báo: lên tới 670.000.000
Thẻ có sẵn trên ICO: 60%
Thời gian của ICO: Từ ngày 15 tháng 6 đến ngày 15 tháng 8, riêng tư, từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 30 tháng 8 - bán trước và bán công khai sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 9 năm 2018. Tôi điền vào đơn đăng ký danh sách trắng để xem những gì sẽ có trong danh sách trước. https://token.buddy.works/whitelist
Giá của mã thông báo: 1 BUD = 0,0002 ETH
Hardcap: 60.000 ETH

Kết luận

Các thương hiệu nổi tiếng sử dụng các giải pháp Buddy để tự động hóa việc phát triển các ứng dụng, ví dụ như Curaitor, Planday và Electric Pulp. Dịch vụ hàng ngày được sử dụng bởi hơn 7 nghìn chuyên gia từ hơn 120 quốc gia.

Theo tôi, những cái tên và thống kê ấn tượng cho sự khởi đầu CNTT - và không phải là một số người California, mà là Đông Âu.
Bạn bè của tôi có một lập trình viên hàng đầu, với mức lương hàng năm là 100 nghìn đô. Một người không chỉ hiểu những gì anh ta nói, mà còn chủ động sử dụng các giải pháp tương tự trong công việc hàng ngày của mình, tôi chọc anh ta một chút về chủ đề này, bối rối về đối thủ cạnh tranh và anh ta thường nghĩ về triển vọng. Anh ta nói rằng Buddy thích anh ta và anh ta đã ném liên kết đến buddy.works cho CTO của anh ấy

Thông tin tham khảo:

Bitcointalk username: Xeonhp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[NRX] Neironix

Hello dear friends, investors, miners and bloggers. I myself am involved with electronic money and therefore I am particularly interested in new projects and today i will talk about the Neironix project. This project will help to analyze and manage risks in order to competently invest their funds in blockchain startups. Let's get started! What is Neironix? There are a lot of different projects on Ethereum. However, not all of them real, in this market there is a large number of fraudulent projects. Because of this problem, many investors do not trust many blockchain startups, they are afraid of losing their funds. Neironix is the first independent international rating agency for investment risk evaluation in blockchain economics, where ratings are assigned to the projects automatically on the basis of mathematical scoring results, neuron networks, and multidimensional analysis of large bulk of data. The platform is designed for analysis and subsequent management of risks typic

INGOT COIN - thống nhất các loại tiền tệ mã hóa và thị trường tài chính truyền thống

Thị trường tiền điện tử, mặc dù sự phát triển nhanh chóng của nó, vẫn có thể được coi là khá trẻ. Và trong đó có rất nhiều vấn đề trong cách này hay cách khác làm phức tạp sự phát triển của nó. Nhiều công ty đặt ra mục tiêu để giải quyết những vấn đề này, tìm kiếm các cách thức mới để tổ chức và tối ưu hóa các quy trình thương mại trong thị trường. Và tôi phải nói rằng điều này không hiệu quả. Đã có, các dự án đang được phát triển sẽ đơn giản hóa quá trình giao dịch trên thị trường tiền điện tử và làm cho nó dễ tiếp cận hơn, điều này sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển nhanh hơn của nó. Nhưng, miễn là vẫn còn những vấn đề chưa được giải quyết. Một trong số đó là sự thiếu kết nối giữa thị trường tiền tệ và thị trường tài chính truyền thống. Một nhà đầu tư sẽ không thể chỉ đơn giản là chuyển các tài sản tiền điện tử vào tài sản truyền thống. Ngoài ra, thị trường tài chính cũng có những thiếu sót của họ, cụ thể là, thiếu minh bạch, phí cao cho trung gian, v.v ... Và đó là giải pháp của nh

Pool Of Stake - Pool phân cấp để chứng minh mức giá

Tôi trình bày tổng quan về một dự án mới, theo ý kiến ​​của tôi, một dự án thú vị và đầy hứa hẹn, được gọi là Pool of Stake, đó là về khai thác bitcoin và một hồ bơi - một điều quan trọng để khai thác tiền điện tử. Mọi người đều biết rằng khai thác đòi hỏi độ phức tạp tính toán cao hơn. Đây là thông số quan trọng nhất cho thợ mỏ, vì nó là từ sự thay đổi về độ phức tạp mà thu nhập của anh ta phụ thuộc. Sự phức tạp trong dài hạn liên tục phát triển, và nó trở nên khó khăn hơn cho các thợ mỏ để tính chữ ký của khối một mình. Trong khi sự phức tạp không cao, chỉ có một khai thác duy nhất. Các giải pháp của vấn đề tính toán có thể thu được ngay cả trên bộ xử lý của một máy tính, do đó mỗi thợ mỏ làm việc một mình và nhận được một phần thưởng dưới dạng một khối toàn bộ. Bây giờ ngay cả với những thiết bị chuyên dụng mạnh mẽ nhất bạn có thể khai thác trong nhiều năm, nhưng không bao giờ tìm thấy một băm cho chữ ký của đơn vị - hàng trăm thiết bị như vậy là cần thiết. Do đó, khi Bitcoin tr