Chuyển đến nội dung chính

Mandala[MDX]- Tạo ra một vũ trụ trao đổi tiền điện tử mới


Xin chào mọi người, như chúng ta đã biết sự phát triển của công nghệ blockchain và tiền điện tử chưa bao giờ dừng lại mà ngày càng tăng lên mạnh mẽ. Điều này khiến nhu cầu về trao đổi ngày càng tăng, ngày càng có nhiều sàn giao dịch ra đời và giao dịch tiền điện tử cũng trở thành nghành nghề đem lại thu nhập lớn cho nhiều người. Hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn một dự án sàn giao dịch vô cùng tiềm năng.

Mandala là một trao đổi tiền điện tử mới về một nhiệm vụ “kết nối vũ trụ thông qua blockchain.” Chữ “mandala” có nghĩa là “vũ trụ” trong các văn bản Hindu và Phật giáo cổ đại. Mandala cũng sử dụng một bông hoa làm biểu tượng của nó. Hoa đó được xây dựng với chuỗi Fibonacci của thiên nhiên, "đại diện cho tính liên tục mà vũ trụ cung cấp

Ý tưởng

  • Hệ thống Mandala sẽ đủ đơn giản để người dùng mới hiểu cách giao dịch thành công trên thị trường mật mã, sử dụng các công cụ giao dịch tự động tại chỗ, thông tin danh mục chi tiết, hướng dẫn tự động trên biểu đồ, tín hiệu giao dịch, sự tham gia của cộng đồng và tin tức thị trường.
  • Trọng tâm chính của họ là sự đơn giản, an toàn và bền vững. Nền tảng này cho phép người dùng trở nên sinh lãi hơn, cung cấp lời khuyên và hỗ trợ dưới hình thức tư vấn thương mại, bot, phân tích lợi nhuận và thua lỗ đơn giản và quản lý rủi ro.
  • Ngoài việc cung cấp các dịch vụ này, Mandala sẽ cung cấp giao dịch cận biên, nơi bạn có thể giao dịch với một vai nhất định và cung cấp tiền của bạn trong một ví tiền tài chính. Chìa khóa cho sự thành công của người dùng là tất cả những công cụ này được bao gồm trong một nền tảng đáng tin cậy.
    Ngoài ra, Nền tảng Mandala được cho là cung cấp hỗ trợ khách hàng chất lượng cao nhất.
  • Hard Cap được đặt ở mức 18.000.000 đô la với 260.000 mã thông báo có sẵn để mua. Tất cả các mã thông báo đều được trích xuất trước và không có mã thông báo nào được tạo hoặc sản xuất sau khi bán hàng.
  • Nhóm nghiên cứu bao gồm 18 người. Những người đồng sáng lập của Nate Flanders và Anant Handa là những doanh nhân nối tiếp có kinh nghiệm trong kinh doanh và dịch vụ tài chính. Các thành viên khác bao gồm các chuyên gia tiếp thị (Trevor Soares - đồng sáng lập Fanly.io), các kỹ sư (Zach Daniels-CTO) và các chuyên gia truyền thông. Các chuyên gia tư vấn của họ bao gồm một số người từ ngành tài chính, các giáo sư học thuật, chuyên gia tư vấn chiến lược và cựu phó chủ tịch Goldman Sachs. Cả nhóm có thể được tìm thấy trên LinkedIn.

Cách hoạt động của hệ thống Mandala

Một trong những điều độc đáo về Mandala là nó cung cấp cho người dùng đào tạo tại mỗi bước của quy trình giao dịch tiền điện tử. Bạn sẽ không chỉ có thể tham gia giao dịch đang hoạt động trên trao đổi tiền điện tử Mandala, nhưng bạn sẽ tìm hiểu thêm về giao dịch tiền điện tử trong khi bạn làm như vậy. Dựa trên những tài liệu đào tạo này, bạn sẽ nghĩ rằng Mandala phục vụ riêng cho người mới bắt đầu. Tuy nhiên, trao đổi cũng tuyên bố cung cấp các dịch vụ tiên tiến phục vụ cho các nhà đầu tư tổ chức và các nhà đầu tư cao cấp. Một số tính năng tiên tiến có sẵn trên Mandala bao gồm tín hiệu thương mại tích hợp cho các mục nhập và thoát, dữ liệu giao dịch quan trọng và phân tích, chức năng bot giao dịch đơn giản và hơn thế nữa.
Tại sao Mandala lại đặt trọng tâm lớn như vậy vào việc dạy các nhà đầu tư cách giao dịch? Nền tảng này giải thích rằng "kiến thức là sức mạnh". Họ hướng đến mục đích dạy cho những người mới bắt đầu giao dịch làm thế nào để giao dịch hiệu quả hơn, giúp nâng cấp sân chơi và tạo ra một thị trường toàn diện hơn. Ngày nay, nhiều người dùng tiền điện tử đưa người dùng vào cuối sâu với hầu như không có bất kỳ lời giải thích nào về cách giao dịch hoạt động. Mandala có các công cụ và tài nguyên hướng dẫn người dùng trong khi cũng tìm cách tăng lợi nhuận kinh doanh của họ.

Giới thiệu về MDX

*Một trong những điểm bán hàng quan trọng nhất của Mandala là mã thông báo tiện ích của họ. sử dụng thẻ ghi âm lên đến 80% so với cước (đặt ở 0,2%) là yếu tố chính, tổng số tiền hoa hồng 0,04% sử dụng một thẻ duy nhất (có lẽ là cách chính xác giống như BNB làm bằng Binance). Mặc dù khả năng viết bảng khá hấp dẫn, nhưng có những chức năng nâng cao khác, mà tôi sẽ thảo luận sau trong bài đánh giá, đặc biệt, về chức năng chia sẻ.
  • Có lẽ yếu tố quan trọng nhất dẫn đến thành công tiềm năng của nền tảng Mandala là phân phối lợi nhuận của họ. Mandala Holdings, LLC được đặt và đăng ký tại Quần đảo Cayman. Họ hiện đang áp dụng cho Reg a +, trong khi họ được đăng ký với Reg S, cho phép họ xây dựng một dự án từ một công ty nước ngoài. Reg a + chỉ ra rằng họ sẽ có thể tiến hành kinh doanh tại Hoa Kỳ (nếu SEC sẽ từ chối nó, họ sẽ được cung cấp một sửa đổi về cách họ có thể hội đủ điều kiện).
  • Điều này có nghĩa là gì trong một ngôn ngữ đơn giản? Tin nhắn MDX sẽ hoạt động như một mã thông báo bảo mật với các chức năng tiện ích, tức là, nó là một mã thông báo bảo mật được hỗ trợ bởi nội dung. Nền tảng này sẽ yêu cầu sử dụng KYC và sẽ phục vụ như là các dự án tương thích.
  • Tại sao tất cả điều này lại quan trọng? Nhận được sự chấp thuận theo quy định là khó khăn. Nếu kênh đi, Mandala về mặt pháp lý có thể cung cấp một mã thông báo dưới hình thức một sự kết hợp của an ninh và dễ sử dụng, cũng như cung cấp phân phối lợi nhuận tại Hoa Kỳ. Kể từ khi đăng ký có liên quan không cho phép họ tiết lộ thêm thông tin về phân phối lợi nhuận, chúng tôi chỉ có thể giả định rằng họ nhận ra các tính năng như phân phối lợi nhuận, tiền thưởng lớn với các khuyến nghị và vân vân.

Họ dự định chia lợi nhuận hai lần một tháng và thẻ hàng tháng. Việc phân phối lợi nhuận phải được SEC phê duyệt và dự kiến ​​sẽ dương trong quý IV năm 2018.

Chức năng trao đổi

Hệ sinh thái Mandala sẽ bao gồm nhiều chức năng khác nhau. Bot giao dịch độc lập sẽ cung cấp các giải pháp giao dịch tự động và hướng dẫn đào tạo, kiểm tra nhanh các chiến lược tải xuống và các phương pháp quản lý rủi ro / lợi nhuận để tạo thuận lợi cho giao dịch cho người dùng mới. Các bot sẽ có ích bất cứ khi nào các thương nhân không chắc chắn khi thời gian đã đến cho lợi nhuận hoặc ngừng mất mát của nó. Trong tình huống này, bot cung cấp giá đầu vào / đầu ra với tham chiếu đến hành động giá trước đó. Ngoài chương trình giao dịch, bạn sẽ có thể sử dụng trợ lý bán hàng tự động sẽ thu thập dữ liệu cá nhân, chẳng hạn như số dư, điều chỉnh danh mục đầu tư và kích thước vị trí hiện tại, để tạo so sánh duy nhất với dữ liệu thị trường. Như vậy, vấn đề chính của chương trình mua sắm có thể được giải quyết, và điều này là một thực tế rằng nó sẽ hạn chế công cụ giao dịch, như vậy là không để cạnh tranh với những người dùng khác trên thị trường chứng khoán, mà còn sử dụng một trợ lý.
MDX sẽ cung cấp cho các nhà giao dịch cơ hội cung cấp dịch vụ của họ trên nền tảng Mandala. Một số ví dụ có thể là các mẹo giao dịch, hướng dẫn, đào tạo trực tiếp, các mẹo về danh mục đầu tư và những thứ hữu ích khác có thể mang lại lợi ích cho người dùng. Họ cũng đã chăm sóc dịch vụ ủy thác trên nền tảng này, cũng như về hệ thống danh tiếng sẽ được xử lý bởi các dịch vụ xếp hạng của các nhà giao dịch khác. Một trong những yếu tố xã hội bổ sung của nền tảng Mandala là MDX Social. Một nhà giao dịch có thể đưa ra ý tưởng của mình cho công chúng và có thể được cộng đồng khen thưởng trong mã thông báo MDX.
Thông tin dự án Mandala
Ký hiệu: MDX
Giá: 1 MDX = 0,07 USD
Soft cap 3,000,000 USD
Mũ cứng: 12.000.000 USD
Ngày ICO: ngày 1 tháng 6 năm 2018 - ngày 13 tháng 7 năm 2018

Đánh giá cá nhân

Nền tảng Mandala sẽ cung cấp các chiến lược hiệu quả. Người dùng sẽ có quyền truy cập vào các công cụ quản lý rủi ro tốt nhất, mức phí cạnh tranh về giao dịch và rút tiền. Và chủ sở hữu thẻ sẽ có quyền truy cập vào các công cụ cao cấp. Do đó, nền tảng Mandala sẽ không chỉ giải quyết vấn đề thị trường, mà còn sẽ giúp người dùng trở nên thành công hơn.
Tóm lại, Mandala sẽ hoàn toàn thay đổi nhận thức của thị trường. Hệ thống được trình bày trong nền tảng này sẽ giúp giảm thiểu rủi ro, cung cấp hỗ trợ cho người mới đến, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng tính an toàn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và các điều khoản tham gia, tôi khuyên bạn nên truy cập vào các liên kết sau:
Website
https://mandalaex.com/

Xeonhp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[NRX] Neironix

Hello dear friends, investors, miners and bloggers. I myself am involved with electronic money and therefore I am particularly interested in new projects and today i will talk about the Neironix project. This project will help to analyze and manage risks in order to competently invest their funds in blockchain startups. Let's get started! What is Neironix? There are a lot of different projects on Ethereum. However, not all of them real, in this market there is a large number of fraudulent projects. Because of this problem, many investors do not trust many blockchain startups, they are afraid of losing their funds. Neironix is the first independent international rating agency for investment risk evaluation in blockchain economics, where ratings are assigned to the projects automatically on the basis of mathematical scoring results, neuron networks, and multidimensional analysis of large bulk of data. The platform is designed for analysis and subsequent management of risks typic

INGOT COIN - thống nhất các loại tiền tệ mã hóa và thị trường tài chính truyền thống

Thị trường tiền điện tử, mặc dù sự phát triển nhanh chóng của nó, vẫn có thể được coi là khá trẻ. Và trong đó có rất nhiều vấn đề trong cách này hay cách khác làm phức tạp sự phát triển của nó. Nhiều công ty đặt ra mục tiêu để giải quyết những vấn đề này, tìm kiếm các cách thức mới để tổ chức và tối ưu hóa các quy trình thương mại trong thị trường. Và tôi phải nói rằng điều này không hiệu quả. Đã có, các dự án đang được phát triển sẽ đơn giản hóa quá trình giao dịch trên thị trường tiền điện tử và làm cho nó dễ tiếp cận hơn, điều này sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển nhanh hơn của nó. Nhưng, miễn là vẫn còn những vấn đề chưa được giải quyết. Một trong số đó là sự thiếu kết nối giữa thị trường tiền tệ và thị trường tài chính truyền thống. Một nhà đầu tư sẽ không thể chỉ đơn giản là chuyển các tài sản tiền điện tử vào tài sản truyền thống. Ngoài ra, thị trường tài chính cũng có những thiếu sót của họ, cụ thể là, thiếu minh bạch, phí cao cho trung gian, v.v ... Và đó là giải pháp của nh

Pool Of Stake - Pool phân cấp để chứng minh mức giá

Tôi trình bày tổng quan về một dự án mới, theo ý kiến ​​của tôi, một dự án thú vị và đầy hứa hẹn, được gọi là Pool of Stake, đó là về khai thác bitcoin và một hồ bơi - một điều quan trọng để khai thác tiền điện tử. Mọi người đều biết rằng khai thác đòi hỏi độ phức tạp tính toán cao hơn. Đây là thông số quan trọng nhất cho thợ mỏ, vì nó là từ sự thay đổi về độ phức tạp mà thu nhập của anh ta phụ thuộc. Sự phức tạp trong dài hạn liên tục phát triển, và nó trở nên khó khăn hơn cho các thợ mỏ để tính chữ ký của khối một mình. Trong khi sự phức tạp không cao, chỉ có một khai thác duy nhất. Các giải pháp của vấn đề tính toán có thể thu được ngay cả trên bộ xử lý của một máy tính, do đó mỗi thợ mỏ làm việc một mình và nhận được một phần thưởng dưới dạng một khối toàn bộ. Bây giờ ngay cả với những thiết bị chuyên dụng mạnh mẽ nhất bạn có thể khai thác trong nhiều năm, nhưng không bao giờ tìm thấy một băm cho chữ ký của đơn vị - hàng trăm thiết bị như vậy là cần thiết. Do đó, khi Bitcoin tr