Chuyển đến nội dung chính

FLOGmall là nền tảng giao dịch thế hệ tiếp theo!

Xin chào, các bạn thân mến. Hôm nay, tôi muốn bắt đầu một cuộc trò chuyện về một chủ đề thương mại, như giao dịch. Được biết, tại thời điểm tiền điện tử đang phát triển khá rộng rãi. Có nhiều cửa hàng khác nhau, trong đó bạn có thể mua đồ cho tiền điện tử. Nhưng khi tất cả điều này không phải là rất hợp, rất bất tiện để chuyển đổi trên các trang web khác nhau và tìm kiếm những điều đúng ở những nơi khác nhau. Tất nhiên, tôi muốn kết hợp mọi thứ ở một nơi. Tất cả mọi thứ ở một nơi và ngay lập tức. Nhưng tại thời điểm nó không có thực hiện. Hôm nọ tôi có một dự án rất thú vị, chẳng hạn như FLOGmall. Xem nào? hơn dự án này sẽ được người dùng quan tâm.
Dự án này tập hợp trên một trang 1000 quảng cáo cho việc bán hàng hóa và dịch vụ. Đồng thời, bạn có thể tự do mua những thứ này, cho một loại tiền tệ như một loại tiền điện tử. Nền tảng này được xây dựng dựa trên công nghệ phong tỏa hiện đại. Cũng trên trang này có điều hướng rất thuận tiện cho người dùng. Trên trang web này có một danh mục với tất cả các cung cấp hàng hóa có thể sẽ hữu ích cho bạn trong cuộc sống hàng ngày. Đơn giản chỉ cần đặt, trên nền tảng này, bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần. Ngoài ra trên nền tảng sẽ có mặt chức năng như bán video. Nhờ điều này bạn không cần phải theo cách cũ kỹ trong hàng đợi cho điều này hay điều đó. Tất cả những gì bạn cần là đăng ký trên trang web, và tốt, và theo đó có quyền truy cập Internet. Ngoài tất cả điều này, nền tảng sẽ có cơ hội đặt quảng cáo của riêng bạn. Nói đại khái, bạn không cần một điều, và bạn muốn bán, vì vậy bạn có thể đặt một quảng cáo cho việc bán mặt hàng này để FLOGmall nền tảng. Chỉ cần thực hiện đánh giá ảnh hoặc video về sản phẩm của bạn và điền vào trang web đó. Tôi cũng muốn đề cập rằng dịch vụ này hoàn toàn miễn phí. Đối với thanh toán cho hàng hóa, tại đây bạn có thể chọn loại tiền điện tử tiện lợi và thanh toán cho phù hợp. Đồng thời, bạn sẽ không mất lãi khi đổi tiền điện tử. Đơn giản chỉ cần đặt, nhờ nền tảng này, bạn sẽ được nhận thức của tất cả các cung cấp nóng và sẽ có thể mua hàng hóa hoàn toàn thuận tiện. Độc lập mới sản phẩm này hoặc bán bộ sưu tập cũ. Điều chính là mọi thứ rất thuận tiện và đẹp ở một nơi. Như tôi đã nói trước đây, cửa hàng này có điều hướng rất thuận tiện. Nhờ đó bạn sẽ có thể tìm thấy những gì bạn cần mà không cần tốn thời gian để phân loại tài liệu không cần thiết. Các sản phẩm rất giống nhau được trình bày rất tốt trong một phong cách tối giản. Trong hình ảnh mọi thứ đều rõ ràng và rõ ràng và cho phép bạn chọn những gì bạn muốn. Các sản phẩm tương tự với loại giá được chỉ định cũng sẽ được hiển thị. Đối với chi phí hàng hóa, bạn có thể hiển thị nó bằng tiền điện tử cần thiết, chỉ đơn giản bằng cách sử dụng bộ lọc. Sau khi áp dụng tiền điện tử cần thiết, giá sẽ được hiển thị chính xác trong đó. Tính toán lại sẽ được thực hiện liên quan đến tỷ giá hối đoái hiện hành. Và theo đó, để thuận tiện cho bạn, bạn sẽ hiển thị giá bằng đô la. Để thuận tiện cho người sử dụng cung cấp một cái nhìn nhanh chóng của hình ảnh và sản phẩm video và tất cả thông tin sẽ được cung cấp ở một nơi để người dùng không có lật trang thời gian khó khăn. Ngoài ra, ngoài các thông tin sẽ được cung cấp tốt nhất cung cấp của các cửa hàng mà bạn xem hàng hoá. Điều này là cần thiết cho sự tiện lợi của người dùng. Giá vốn hàng cũng sẽ thấp hơn trong các cửa hàng truyền thống, như trong chuỗi giữa người mua và người bán sẽ không có bất kỳ trung gian. Và, theo đó, điều này sẽ ảnh hưởng đến giá cả.
Tôi cũng muốn nói về những lợi ích cho người dùng của nền tảng này:
Ưu điểm chính là bạn có thể thay đổi mã thông báo cho hàng hóa hoặc dịch vụ mà bạn cần.
Ngoài ra, bạn chỉ cần truy cập vào hàng hóa từ mọi nơi trên thế giới. Trong trường hợp này, sản phẩm này sẽ được trình bày trong tất cả các vẻ đẹp nhờ vào một thiết kế rất tốt và chu đáo của trang web.
Ngoài ra bạn có thể thực hiện thanh toán với bất kỳ altcoyines. Ngoài ra, bạn sẽ có thể nhận thông tin về từng người bán mà bạn sẽ mua một sản phẩm cụ thể. Vâng, làm thế nào tôi có thể không nói về một lợi thế quan trọng như cashback và giảm giá. Những điều này cũng sẽ có mặt trên nền tảng này.
Những người bán hàng tại trang web này cũng sẽ có lợi thế của họ. Trước hết, đây là một đối tượng rộng lớn từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, tiền tiết kiệm sẽ được thực hiện trên hoa hồng của hệ thống thanh toán. Bạn sẽ có thể mở cửa hàng của bạn và bắt đầu bán rất nhanh. Đồng thời, các sản phẩm của bạn có thể được quảng cáo và quảng bá bởi các blogger. Ngoài ra trên nền tảng sẽ là dịch vụ bổ sung, nhưng họ sẽ có mức thuế tối thiểu. Ngoài ra, điều quan trọng là tất cả người bán ở cấp ban đầu sẽ có cơ hội bình đẳng. Vâng, điều quan trọng nhất đối với người bán là đối tượng dung môi có nhiều loại tiền tệ khác nhau.
Chỉ muốn nói một vài lời về ICO.
ICO sẽ được tổ chức theo 3 giai đoạn:
1.pre-Sale sẽ được tổ chức từ ngày 14 tháng 12 năm 2017 đến ngày 14 tháng 1 năm 2018.
Tỷ lệ bán hàng: 1ETH = 6000 MLC.
Mũ mềm: 500.000 đô la.
Mũ cứng: 1.000.000 đô la.
2.Pre-ICO sẽ được tổ chức từ ngày 22 tháng 2 năm 2018 đến ngày 8 tháng 3 năm 2018.
Tỷ lệ bán hàng: 1ETH = 3000 MLC.
Soft cap: 2 500 000 $.
Mũ cứng: 5.000.000 đô la.
3.ICO sẽ được tổ chức từ ngày 22 tháng 3 đến ngày 12 tháng 4 năm 2018.
Tỷ lệ bán hàng: 1ETH = 2000 MLC.
Mũ mềm: 5.000.000 đô la.
Mũ cứng: 18.000.000 đô la.
Ngoài ra để bán hàng sẽ có một hệ thống tiền thưởng:
Hệ thống tiền thưởng trên Pre-ICO:
1-3 ngày từ 20 đến 25%
4-8 ngày từ 15 đến 20%
9-12 ngày từ 5 đến 10%
13-15 ngày 0%
Hệ thống tiền thưởng trên ICO:
1-4 ngày từ 20 đến 25%
5-13 ngày từ 15 đến 20%
14-19 ngày từ 5 đến 10%
20-22 ngày thông tin về tiền thưởng chưa được tiết lộ, nó sẽ là một bất ngờ cho các nhà đầu tư.
Số tiền thu được trong quá trình bán hàng được phân phối như sau:
PR và tiếp thị để hỗ trợ FLOGmall và hỗ trợ dự án: lên tới 79% (FLEX)
Cơ sở hạ tầng và phát triển cộng đồng: 5% (Sửa) MIN 1 000 000 $
Thanh toán cho các dịch vụ PR và tiếp thị cho ICO: tối đa 5% (Sửa) MIN 500 000
Chi phí hoạt động, nhân viên, văn phòng, vv .. lên đến 7% (Sửa chữa) MIN 2 000 000 $
Các khoản đầu tư trở lại các nhà đầu tư ban đầu: 2% MAX $ 500,000
Tuân thủ pháp luật, thực hiện các tài liệu: 1% (FIX) MIN 150 000 $
Trả nợ các khoản vay nhận được trong quá trình phát triển nền tảng: 1% MAX 500 000 $
Chủ sở hữu và nhà phát triển phần thưởng: MAX 3% (FLEX)
Tôi muốn tóm tắt những điều đã nói ở trên. Dự án này rất thú vị. Đồng thời, các nhà phát triển có đủ kinh nghiệm để hiểu các yêu cầu của thị trường và mong muốn của người dùng để quảng bá thành công nền tảng giao dịch của họ cho công chúng.
Thông tin tham khảo:
Trang web chính thức: https://flogmall.com
Telegrams: https://t.me/flogmall
Facebook: https://www.facebook.com/flogmallico
Twitter: https://twitter.com/flogmall
Bitcointalk ANN : https://bitcointalk.org/index.php?topic=2772079.0
Tác giả: Xeonhp
Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1146048

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[NRX] Neironix

Hello dear friends, investors, miners and bloggers. I myself am involved with electronic money and therefore I am particularly interested in new projects and today i will talk about the Neironix project. This project will help to analyze and manage risks in order to competently invest their funds in blockchain startups. Let's get started! What is Neironix? There are a lot of different projects on Ethereum. However, not all of them real, in this market there is a large number of fraudulent projects. Because of this problem, many investors do not trust many blockchain startups, they are afraid of losing their funds. Neironix is the first independent international rating agency for investment risk evaluation in blockchain economics, where ratings are assigned to the projects automatically on the basis of mathematical scoring results, neuron networks, and multidimensional analysis of large bulk of data. The platform is designed for analysis and subsequent management of risks typic

INGOT COIN - thống nhất các loại tiền tệ mã hóa và thị trường tài chính truyền thống

Thị trường tiền điện tử, mặc dù sự phát triển nhanh chóng của nó, vẫn có thể được coi là khá trẻ. Và trong đó có rất nhiều vấn đề trong cách này hay cách khác làm phức tạp sự phát triển của nó. Nhiều công ty đặt ra mục tiêu để giải quyết những vấn đề này, tìm kiếm các cách thức mới để tổ chức và tối ưu hóa các quy trình thương mại trong thị trường. Và tôi phải nói rằng điều này không hiệu quả. Đã có, các dự án đang được phát triển sẽ đơn giản hóa quá trình giao dịch trên thị trường tiền điện tử và làm cho nó dễ tiếp cận hơn, điều này sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển nhanh hơn của nó. Nhưng, miễn là vẫn còn những vấn đề chưa được giải quyết. Một trong số đó là sự thiếu kết nối giữa thị trường tiền tệ và thị trường tài chính truyền thống. Một nhà đầu tư sẽ không thể chỉ đơn giản là chuyển các tài sản tiền điện tử vào tài sản truyền thống. Ngoài ra, thị trường tài chính cũng có những thiếu sót của họ, cụ thể là, thiếu minh bạch, phí cao cho trung gian, v.v ... Và đó là giải pháp của nh

Pool Of Stake - Pool phân cấp để chứng minh mức giá

Tôi trình bày tổng quan về một dự án mới, theo ý kiến ​​của tôi, một dự án thú vị và đầy hứa hẹn, được gọi là Pool of Stake, đó là về khai thác bitcoin và một hồ bơi - một điều quan trọng để khai thác tiền điện tử. Mọi người đều biết rằng khai thác đòi hỏi độ phức tạp tính toán cao hơn. Đây là thông số quan trọng nhất cho thợ mỏ, vì nó là từ sự thay đổi về độ phức tạp mà thu nhập của anh ta phụ thuộc. Sự phức tạp trong dài hạn liên tục phát triển, và nó trở nên khó khăn hơn cho các thợ mỏ để tính chữ ký của khối một mình. Trong khi sự phức tạp không cao, chỉ có một khai thác duy nhất. Các giải pháp của vấn đề tính toán có thể thu được ngay cả trên bộ xử lý của một máy tính, do đó mỗi thợ mỏ làm việc một mình và nhận được một phần thưởng dưới dạng một khối toàn bộ. Bây giờ ngay cả với những thiết bị chuyên dụng mạnh mẽ nhất bạn có thể khai thác trong nhiều năm, nhưng không bao giờ tìm thấy một băm cho chữ ký của đơn vị - hàng trăm thiết bị như vậy là cần thiết. Do đó, khi Bitcoin tr