Chuyển đến nội dung chính

DataBlockchain-Hợp nhất Big Data, Artificial Intelligence & công nghệ Blockchain


Đây là một nền tảng dữ liệu mang tính cách mạng, nhằm phá vỡ các cách truyền thống để thu thập dữ liệu chất lượng cao. Nhờ trang web này, dữ liệu sẽ được dân chủ hoá, điều này sẽ giúp họ dễ tiếp cận hơn và ít tốn kém hơn để thu thập và phân tích hơn các phương pháp hiện có.
Đồng thời, họ sẽ có sẵn cho người dùng một cách hiệu quả về chi phí, kết quả là họ nhận được chính xác những gì họ trả tiền, mà không cần phải nghiên cứu cẩn thận tất cả các dữ liệu mà họ quan tâm. Do thực tế là ngành công nghiệp này khá phức tạp và thường dẫn đến một số tùy chọn phức tạp cho doanh nghiệp, vấn đề giải quyết vấn đề này với sự trợ giúp của nền tảng này phát sinh.

Tiềm năng của dự án

Datablockchain có kế hoạch kết hợp dữ liệu của riêng mình với các cơ sở dữ liệu khổng lồ từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm dữ liệu của chính phủ, thông tin doanh nghiệp, thông tin tài sản, dữ liệu ngành và hơn thế nữa. Điều này sẽ tạo ra một chuỗi lớn dữ liệu có thể được sử dụng cho doanh nghiệp cũng như cho mọi người, cả để tìm kiếm và tiết kiệm cho khách hàng. Dự án hoàn toàn loại bỏ nhu cầu trung gian, thường không hiệu quả và phải trả thêm chi phí.

DataBlockChain.io sẽ kết hợp dữ liệu của riêng mình với nhiều cơ sở dữ liệu lớn nhất thế giới: từ các cơ quan chính phủ, dữ liệu ngành, hồ sơ biểu quyết và dữ liệu kinh doanh, dữ liệu bất động sản, dữ liệu văn phòng tín dụng, v.v. để tạo ra vô số các bộ dữ liệu đa dạng có giá trị cho các cá nhân và doanh nghiệp đang tìm cách thu hút và giữ chân khách hàng.
DataBlockChain.io loại bỏ trung gian trong việc cung cấp dữ liệu có xu hướng giá quá mức và không có hiệu quả. Điều này mở ra thị trường chưa phát triển của các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực toàn cầu.

Lợi ích dự án mang lại

• Người dùng có thể yên tâm về chất lượng của thông tin được cung cấp;
• Không cần phải dùng đến nhiều nhà cung cấp dữ liệu;
• Cung cấp cho người dùng cuối một giao diện dễ sử dụng với hệ thống thanh toán nhanh;
• Có khả năng kiếm tiền từ dữ liệu cho các nhà cung cấp nguồn dữ liệu;
• Đảm bảo mức độ tin cậy cao giữa người dùng cuối và nguồn dữ liệu thông qua tính minh bạch, khả năng theo dõi và xác minh dữ liệu được cung cấp.

Ba mô hình thu nhập:

Đối tác của dữ liệu lớn chuyển dữ liệu qua API
DataBlockChain.io
Vị trí của dữ liệu đối tác trên DataBlockChain.io

Công nghệ chính:

Công cụ lập chỉ mục thông minh (SIE)
Tích hợp hệ thống chặn
Ví DBC để mua hàng dễ dàng
IPFS

Đội ngũ phát triển

Dự án có một đội ngũ chuyên nghiệp và có trình độ cao, theo ý kiến của tôi là có thể đưa dự án lên mức cao nhất trong thời gian ngắn nhất và tôi hy vọng họ thành công.



Nhóm này bao gồm các chuyên gia lớn từ các ngành công nghiệp khác nhau với nhiều năm kinh nghiệm. Với những người tham gia chính bạn có thể thấy trên trang web chính thức, ở đó bạn cũng sẽ tìm thấy các liên kết đến tài khoản cá nhân của họ trong các mạng xã hội.

Kết Luận

Đây chính là hướng mà những thay đổi và đổi mới lớn đang diễn ra. Trong một vài năm, ngành công nghiệp có thể thay đổi đáng kể và điều này là hoàn toàn hợp lý và chính xác. Chúng ta cần hỗ trợ các dự án như vậy và theo dõi sự phát triển của họ. Chúng ta hãy chúc may mắn cho các nhà phát triển và cùng nhau chúng ta sẽ làm cho thế giới của chúng ta tốt hơn!

Thông tin tham khảo thêm:

Xeonhp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[NRX] Neironix

Hello dear friends, investors, miners and bloggers. I myself am involved with electronic money and therefore I am particularly interested in new projects and today i will talk about the Neironix project. This project will help to analyze and manage risks in order to competently invest their funds in blockchain startups. Let's get started! What is Neironix? There are a lot of different projects on Ethereum. However, not all of them real, in this market there is a large number of fraudulent projects. Because of this problem, many investors do not trust many blockchain startups, they are afraid of losing their funds. Neironix is the first independent international rating agency for investment risk evaluation in blockchain economics, where ratings are assigned to the projects automatically on the basis of mathematical scoring results, neuron networks, and multidimensional analysis of large bulk of data. The platform is designed for analysis and subsequent management of risks typic

INGOT COIN - thống nhất các loại tiền tệ mã hóa và thị trường tài chính truyền thống

Thị trường tiền điện tử, mặc dù sự phát triển nhanh chóng của nó, vẫn có thể được coi là khá trẻ. Và trong đó có rất nhiều vấn đề trong cách này hay cách khác làm phức tạp sự phát triển của nó. Nhiều công ty đặt ra mục tiêu để giải quyết những vấn đề này, tìm kiếm các cách thức mới để tổ chức và tối ưu hóa các quy trình thương mại trong thị trường. Và tôi phải nói rằng điều này không hiệu quả. Đã có, các dự án đang được phát triển sẽ đơn giản hóa quá trình giao dịch trên thị trường tiền điện tử và làm cho nó dễ tiếp cận hơn, điều này sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển nhanh hơn của nó. Nhưng, miễn là vẫn còn những vấn đề chưa được giải quyết. Một trong số đó là sự thiếu kết nối giữa thị trường tiền tệ và thị trường tài chính truyền thống. Một nhà đầu tư sẽ không thể chỉ đơn giản là chuyển các tài sản tiền điện tử vào tài sản truyền thống. Ngoài ra, thị trường tài chính cũng có những thiếu sót của họ, cụ thể là, thiếu minh bạch, phí cao cho trung gian, v.v ... Và đó là giải pháp của nh

Pool Of Stake - Pool phân cấp để chứng minh mức giá

Tôi trình bày tổng quan về một dự án mới, theo ý kiến ​​của tôi, một dự án thú vị và đầy hứa hẹn, được gọi là Pool of Stake, đó là về khai thác bitcoin và một hồ bơi - một điều quan trọng để khai thác tiền điện tử. Mọi người đều biết rằng khai thác đòi hỏi độ phức tạp tính toán cao hơn. Đây là thông số quan trọng nhất cho thợ mỏ, vì nó là từ sự thay đổi về độ phức tạp mà thu nhập của anh ta phụ thuộc. Sự phức tạp trong dài hạn liên tục phát triển, và nó trở nên khó khăn hơn cho các thợ mỏ để tính chữ ký của khối một mình. Trong khi sự phức tạp không cao, chỉ có một khai thác duy nhất. Các giải pháp của vấn đề tính toán có thể thu được ngay cả trên bộ xử lý của một máy tính, do đó mỗi thợ mỏ làm việc một mình và nhận được một phần thưởng dưới dạng một khối toàn bộ. Bây giờ ngay cả với những thiết bị chuyên dụng mạnh mẽ nhất bạn có thể khai thác trong nhiều năm, nhưng không bao giờ tìm thấy một băm cho chữ ký của đơn vị - hàng trăm thiết bị như vậy là cần thiết. Do đó, khi Bitcoin tr