Chuyển đến nội dung chính

Buddy [BUD]-Nền tảng Phân tán Tự động hóa sự Phát triển

Xin chào tất cả mọi người, hôm nay tôi muốn chia sẻ ý tưởng của tôi về dự án Buddy. Gần đây tôi gặp anh ta trên Internet và trong bài viết này tôi muốn đưa ra đánh giá của anh ấy.
Mục tiêu của dự án là trở thành nền tảng để những người tài năng có thể tạo ra các ứng dụng và ứng dụng toàn cầu, dịch vụ. Mục tiêu là các nhà phát triển hoàn toàn có thể nhận ra bản thân và làm cho họ có thêm thời gian cho sự sáng tạo.

Hiện tại, có những vấn đề sau trong ngành này:

Các tổ chức đang đấu tranh với sự ra đời của tự động hóa phát triển, mặc dù tiềm năng mang tính cách mạng của nó. Do thực tế là:

• Appllication Automation (DevOps) -. Một lợi thế rất lớn cho các tổ chức, nhưng rất khó áp dụng • Một số lượng lớn các công nghệ khác nhau, ngăn xếp và quy trình làm việc có nghĩa là nó là quá khó khăn đối với một bên để cung cấp tự động liền mạch để trang trải tất cả các ngôn ngữ lập trình phổ biến, dịch vụ - bao gồm Blockchain công nghệ cao.
• Các nhóm lớn sử dụng DevOps như một yếu tố khác biệt và giá trị lái xe quan trọng, đấu tranh cho một cơ sở hạ tầng hoạt động lớn.
Các nhà phát triển có ý tưởng về giải pháp của những vấn đề này:
Giá trị thu được từ việc tự động hóa phát triển, áp dụng cho tất cả các tổ chức CNTT. Để mở ra một sự chấp nhận lớn của DevOps, bạn phải có:
• Một phương pháp tiếp cận dựa trên văn hóa, sử dụng tính linh hoạt và hỗ trợ một nhóm chéo để đạt được các mục tiêu nhiệm vụ của mình và duy trì một mức độ cao.
• Một mô hình mở có thể làm cơ sở cho một nhà phát triển ứng dụng đủ điều kiện cung cấp các tiện ích chất lượng cho các ngăn xếp tự động hóa phát triển khác nhau.
• Tự động tính toán cung cấp thông tin về những gì có thể được tải xuống mạng công cộng liên quan đến sở hữu trí tuệ và chính sách.

Trong dự án Buddy có thể phân biệt các lợi ích sau:

  1. Là một doanh nghiệp SaaS được thành lập trong một thị trường phát triển nhanh chóng, Buddy có một vị trí độc đáo
  2. Một sản phẩm linh hoạt giải quyết thành công các vấn đề thực sự của thị trường với giá 110 tỷ đô la, bao gồm các thương hiệu được tôn trọng như tạp chí "Inc", Docplanner và CGI.
  3. Hợp tác với Google, GitHub, Docker, Microsoft và Amazon, tham gia vào Google Cloud Launcher, GitHub Marketplace, Docker Store, Azure, và (sớm) Amazon Web Services Marketplace, tương ứng.
  4. Một phiên bản công ty độc lập của nền tảng, sẵn sàng để được sử dụng làm cơ sở cho việc phát triển phi tập trung hóa các ứng dụng tự động hóa.
  5. Đội ngũ liên quan chặt chẽ của 16 người làm việc trong nhiều năm - hầu hết các đối tác và cổ đông của họ - chứng minh rằng họ cung cấp các giải pháp chất lượng cao cho các vấn đề.

Bán token


Mã thông báo của ERC20 tiêu chuẩn.
Token-BUD
Giá của mã thông báo là 1 BUD = 0,0002ETH
Hardcap: 60.000 ETH
Việc bán thẻ công khai sẽ có thể tham gia từ ngày 1 tháng 8.
Thị trường phát triển ứng dụng sẽ tăng trưởng hàng năm, vì vậy việc viết hoa của Buddy cũng sẽ phát triển khi các mục tiêu của bản đồ đường được thực hiện thành công.

Giá trị của token BUD


##Lộ trình
Cũng trên trang web của dự án là một bản đồ đường, được tính toán trước cuối năm 2019.

Đội ngũ phát triển

Trang web của dự án có thông tin về các nhà phát triển và các cố vấn của dự án, có liên kết đến linkedin, vì vậy bạn có thể làm quen với từng thành viên, nếu muốn.
Tóm lại, tôi muốn nói rằng tôi quan tâm đến dự án này, vì nó là một nền tảng để tạo ra các ứng dụng mới, trong đó các nhà phát triển và lập trình viên trẻ tài năng có thể tự nhận ra mình. Vì vậy, tôi nghĩ rằng nó sẽ là một ý tưởng tốt để tham gia vào dự án này, vì nó đã là một sản phẩm hoàn chỉnh, mà cũng có thể liên quan trong thời gian tới, trong đó sẽ gây ra sự tăng trưởng của thẻ của bạn.

Thông tin tham khảo thêm:

Whitepaper. Trang web của dự án trình bày một bài báo, mà bất cứ ai cũng có thể đọc bằng tiếng Anh. https://files.buddy.works/ico/BuddyWhitepaper.pdf

xeonhp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[NRX] Neironix

Hello dear friends, investors, miners and bloggers. I myself am involved with electronic money and therefore I am particularly interested in new projects and today i will talk about the Neironix project. This project will help to analyze and manage risks in order to competently invest their funds in blockchain startups. Let's get started! What is Neironix? There are a lot of different projects on Ethereum. However, not all of them real, in this market there is a large number of fraudulent projects. Because of this problem, many investors do not trust many blockchain startups, they are afraid of losing their funds. Neironix is the first independent international rating agency for investment risk evaluation in blockchain economics, where ratings are assigned to the projects automatically on the basis of mathematical scoring results, neuron networks, and multidimensional analysis of large bulk of data. The platform is designed for analysis and subsequent management of risks typic

VIDY - Decentralized ad network

Can Blockchain Give Consumers More Control Over How They View Ads? What if you see a link and hold down to watch that ad, you earn money ? For the first time ever, when you see a Vidylink and hold down to watch that vidy ad, you earn money.Vidy compensates you with VidyCoin (VIDY) for each second that you hold down. The longer you hold, the more you earn. You can even make a purchase on that video using your VidyCoin with just one tap. What is the VIDY layer ? Vidy has invented the first single-page invisible embed layer for video, run on the Ethereum blockchain.Vidy constructs a ledger system that measures how long a user watches an ad thanks to hold tracking technology on its embed layer. Vidy then rewards publishers and users accordingly for holding down on ads with VidyCoins, taken as a fraction of the VidyCoin payout made from advertiser to publisher for that video ad impression. With just a hold, users can now reveal tiny hyper-relevant videos hidden behind the text of any

INGOT COIN - thống nhất các loại tiền tệ mã hóa và thị trường tài chính truyền thống

Thị trường tiền điện tử, mặc dù sự phát triển nhanh chóng của nó, vẫn có thể được coi là khá trẻ. Và trong đó có rất nhiều vấn đề trong cách này hay cách khác làm phức tạp sự phát triển của nó. Nhiều công ty đặt ra mục tiêu để giải quyết những vấn đề này, tìm kiếm các cách thức mới để tổ chức và tối ưu hóa các quy trình thương mại trong thị trường. Và tôi phải nói rằng điều này không hiệu quả. Đã có, các dự án đang được phát triển sẽ đơn giản hóa quá trình giao dịch trên thị trường tiền điện tử và làm cho nó dễ tiếp cận hơn, điều này sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển nhanh hơn của nó. Nhưng, miễn là vẫn còn những vấn đề chưa được giải quyết. Một trong số đó là sự thiếu kết nối giữa thị trường tiền tệ và thị trường tài chính truyền thống. Một nhà đầu tư sẽ không thể chỉ đơn giản là chuyển các tài sản tiền điện tử vào tài sản truyền thống. Ngoài ra, thị trường tài chính cũng có những thiếu sót của họ, cụ thể là, thiếu minh bạch, phí cao cho trung gian, v.v ... Và đó là giải pháp của nh