Chuyển đến nội dung chính

Triwer-Trao quyền cho người mua và các doanh nghiệp trực tuyến

Hello bạn bè của tôi blogger.
Hôm nay tôi sẽ xem xét một chương trình rất đáng chú ý.
Được bóc vỏ kỹ lưỡng với chi tiết tuyệt vời để dễ hiểu
Hy vọng có thể là tài liệu tham khảo của bạn trong việc đưa ra quyết định
Triwer là ở đây để tạo sự khác biệt




Triwer được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp thương mại điện tử hiện đại và người tiêu dùng mong muốn được giao hàng cá nhân, dễ dàng, nhanh chóng, rẻ tiền và an toàn cho các giao dịch mua hàng trực tuyến của họ. Triwer cũng đề cập đến sự thiếu hiệu quả và tắc nghẽn trong thị trường bưu kiện chuyển phát nhanh (CEPM), cho phép các dịch vụ hậu cần và các công ty chuyển phát nhanh để sử dụng công suất dự phòng tốt hơn.
Xe tải giao hàng Triwer
Các ứng dụng Triwer trao quyền cho người mua và các doanh nghiệp trực tuyến để kiểm soát hoàn toàn nhu cầu vận chuyển của họ và đạt được mức giá vận chuyển tốt nhất thông qua công cụ so sánh giá nội bộ của chúng tôi. Người mua trực tuyến sẽ có thể cá nhân hóa tiểu sử của họ bằng tùy chọn xem của họ và mang hồ sơ đó qua nhiều cửa hàng trực tuyến để thiết lập các tùy chọn giao hàng tốt nhất. Họ sẽ có thể chọn xe bán tải và giao hàng một cách thuận tiện của họ trong khi tiêu chuẩn hóa theo dõi với các tính năng truyền thông tích hợp và quản lý thay đổi trong những dặm cuối cùng của tùy chọn phân phối, thông qua việc cung cấp các đám đông.
công nghệ Blockchain phân cấp, Smart Hợp đồng, và Token Triwer, TRW, là nền tảng cốt lõi quản lý giao Triwer, và mang lại lợi ích cho người tiêu dùng và các chủ hàng, từ thỏa thuận trong suốt chỉ đạo thanh toán và trực tiếp. Cảm ơn bạn đã tham gia chuyến đi này với chúng tôi, nó sẽ là một chuyến đi tốt!
Phân phối tương lai
Triwer là một nền tảng phân phối gói mang tính cách mạng giúp loại bỏ sự thiếu hiệu quả trong các lô hàng, trong khi nhằm giảm lượng khí thải carbon của nó. Token Triwer là mã thông báo tiện ích ban đầu cho hoạt động nền tảng Triwer.


Mô hình Triwer

Theo yêu cầu giao hàng và giao hàng với theo dõi dặm cuối cùng theo thời gian thực
Triwer cho phép bất kỳ ai có điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng điều khiển nhu cầu phân phối của họ, để cung cấp những gì họ cần, đến nơi và khi nào họ cần.
An ninh và minh bạch sử dụng hợp đồng blockchain và thông minh
Các lô hàng Triwer sẽ được ghi lại trên Ethereum Blockchain với các hợp đồng thông minh cho sự minh bạch đầy đủ và an ninh phân cấp.
Tầm nhìn, tăng trưởng, thương mại điện tử và mở rộng nhanh chóng
Nhiệm vụ của chúng tôi là rõ ràng; trở thành lựa chọn ưu tiên cho các doanh nghiệp thương mại điện tử SME và khách hàng của họ ở châu Âu vào năm 2019 và dịch vụ vận chuyển hàng loạt khai trương tại châu Âu.
Trình điều khiển chuyên nghiệp đảm bảo trải nghiệm không gặp sự cố
Triwer sử dụng khả năng dự trữ của tài nguyên lái xe có kinh nghiệm và chuyên nghiệp đã hoạt động trên thị trường. Mỗi lô hàng và giao hàng được thực hiện thông qua Triwer được bảo hiểm 100%.
Đánh giá và cộng tác viên chuyên nghiệp
kế hoạch kinh doanh, các mô hình và giấy trắng Triwer đã được xem xét thông qua luật sư và các chuyên gia ngành công nghiệp và một chuỗi khối trong khi Price Waterhouse Coopers đã được bổ nhiệm làm kiểm toán viên.
Tạo tác động môi trường và giảm CO 2
Tích hợp đầy đủ với PickPack cho giao hàng không cần giấy tờ. Hiệu quả hậu cần của Triwer sẽ làm giảm đi lại, và Triwer cũng dành riêng cho việc sử dụng và đầu tư vào các công nghệ vận chuyển khí thải thấp.

Triwer cũng cho thương mại điện tử

Triwer sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn để nhận mọi thứ bạn đặt hàng trực tuyến, cung cấp toàn quyền kiểm soát và theo dõi thông qua Ứng dụng của chúng tôi '


Ứng dụng Triwer Mobile Ưu điểm của chúng tôi so với các giải pháp CEP truyền thống

-Người gửi có quyền kiểm soát tốt hơn đối với phân phối của họ
-Sự đa dạng của các dịch vụ hậu cần đảm bảo giá cả cạnh tranh
-Tăng hiệu quả và phân bổ nguồn lực
-CRM, tùy chọn và cá nhân hóa khách hàng
-Đăng ký một lần về hàng hóa, vận chuyển và nhận hàng
-Trách nhiệm, truyền tải an toàn hơn và ít bị mất
-Theo dõi trực tiếp, GPS và truyền thông từ xa trực tiếp
-Vận chuyển 100% được bảo hiểm thông qua các đối tác bảo hiểm của chúng tôi
-Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại 7 ngày trong tuần và trò chuyện trực tiếp
-Hệ thống không cần giấy tờ sử dụng PickPack TM
-Thân thiện với môi trường

Triwer mã thông báo bán hàng

Bạn đã sẵn sàng đầu tư vào Triwer chưa? Đây là chi tiết!
Mũ mềm: Mũ cứng $ 5MM: $ 25MM
Ký hiệu mã thông báo: TRW - ERC20
Tổng số mã nguồn cung cấp: 1.000.000.000
Có sẵn trong quá trình bán mã thông báo: 375.000.000
Loại thanh toán đã nhận: ETH & BTC

Lộ Trình Phát Triển:



Thông tin tham khảo thêm:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[NRX] Neironix

Hello dear friends, investors, miners and bloggers. I myself am involved with electronic money and therefore I am particularly interested in new projects and today i will talk about the Neironix project. This project will help to analyze and manage risks in order to competently invest their funds in blockchain startups. Let's get started! What is Neironix? There are a lot of different projects on Ethereum. However, not all of them real, in this market there is a large number of fraudulent projects. Because of this problem, many investors do not trust many blockchain startups, they are afraid of losing their funds. Neironix is the first independent international rating agency for investment risk evaluation in blockchain economics, where ratings are assigned to the projects automatically on the basis of mathematical scoring results, neuron networks, and multidimensional analysis of large bulk of data. The platform is designed for analysis and subsequent management of risks typic

INGOT COIN - thống nhất các loại tiền tệ mã hóa và thị trường tài chính truyền thống

Thị trường tiền điện tử, mặc dù sự phát triển nhanh chóng của nó, vẫn có thể được coi là khá trẻ. Và trong đó có rất nhiều vấn đề trong cách này hay cách khác làm phức tạp sự phát triển của nó. Nhiều công ty đặt ra mục tiêu để giải quyết những vấn đề này, tìm kiếm các cách thức mới để tổ chức và tối ưu hóa các quy trình thương mại trong thị trường. Và tôi phải nói rằng điều này không hiệu quả. Đã có, các dự án đang được phát triển sẽ đơn giản hóa quá trình giao dịch trên thị trường tiền điện tử và làm cho nó dễ tiếp cận hơn, điều này sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển nhanh hơn của nó. Nhưng, miễn là vẫn còn những vấn đề chưa được giải quyết. Một trong số đó là sự thiếu kết nối giữa thị trường tiền tệ và thị trường tài chính truyền thống. Một nhà đầu tư sẽ không thể chỉ đơn giản là chuyển các tài sản tiền điện tử vào tài sản truyền thống. Ngoài ra, thị trường tài chính cũng có những thiếu sót của họ, cụ thể là, thiếu minh bạch, phí cao cho trung gian, v.v ... Và đó là giải pháp của nh

Pool Of Stake - Pool phân cấp để chứng minh mức giá

Tôi trình bày tổng quan về một dự án mới, theo ý kiến ​​của tôi, một dự án thú vị và đầy hứa hẹn, được gọi là Pool of Stake, đó là về khai thác bitcoin và một hồ bơi - một điều quan trọng để khai thác tiền điện tử. Mọi người đều biết rằng khai thác đòi hỏi độ phức tạp tính toán cao hơn. Đây là thông số quan trọng nhất cho thợ mỏ, vì nó là từ sự thay đổi về độ phức tạp mà thu nhập của anh ta phụ thuộc. Sự phức tạp trong dài hạn liên tục phát triển, và nó trở nên khó khăn hơn cho các thợ mỏ để tính chữ ký của khối một mình. Trong khi sự phức tạp không cao, chỉ có một khai thác duy nhất. Các giải pháp của vấn đề tính toán có thể thu được ngay cả trên bộ xử lý của một máy tính, do đó mỗi thợ mỏ làm việc một mình và nhận được một phần thưởng dưới dạng một khối toàn bộ. Bây giờ ngay cả với những thiết bị chuyên dụng mạnh mẽ nhất bạn có thể khai thác trong nhiều năm, nhưng không bao giờ tìm thấy một băm cho chữ ký của đơn vị - hàng trăm thiết bị như vậy là cần thiết. Do đó, khi Bitcoin tr