Chuyển đến nội dung chính

Multiversum - Bước đột phá của Blockchain

Multiversum[MTV] là một bước nhảy vọt lượng tử trong công nghệ blockchain, bởi vì nó hoạt động trong khu vực chưa được khám phá của giao thức: vùng cấu trúc dữ liệu. Đó là tầm quan trọng cơ bản đối với khả năng ứng dụng thực tế của giao thức, không chỉ đối với các giao dịch tiền tệ đơn giản hoặc là tham chiếu bên ngoài cho các hệ thống thông tin của dữ liệu bị cô lập.



Multiversum cung cấp giải pháp riêng của mình để tăng tốc độ các vấn đề, tạo ra các giao dịch song song có thể có trên các bước phụ tự tách và tự tách. Nó thay thế các thuật toán PoW (Proof of Work) và PoS (Proof of Work) cực kỳ đắt tiền và có hại cho môi trường với khái niệm mới về Proof of Integrity, một hệ thống nhẹ, nhanh với tác động môi trường thấp. Mặc dù thực tế là nó vẫn đang được phát triển, bằng chứng đã đạt được hiệu quả của nó.

Ứng dụng thực tế của Multiversum

Multiversum được hình thành để giải quyết các vấn đề thực tế trong bối cảnh tài chính, chính phủ và công nghiệp: nó tạo cơ hội để giới thiệu sự tắc nghẽn thành môi trường làm việc cổ điển hiện có (văn phòng, doanh nghiệp, tổ chức công). Khối này được thiết kế để mang lại lợi ích cho một loạt các ứng dụng ngoài các kịch bản điển hình của các bộ vi xử lý và các tiện ích nhỏ sử dụng công nghệ chặn cho đến nay.
Ví đa tiền tệ là ví tiền, nhờ vào bộ điều hợp và hệ thống đệm, có thể đặt các loại tiền tệ khác nhau mà không cần sử dụng giao diện ERC20 hoặc ERC23.
PoS (Proof of Stake) sẽ được thay thế bằng PoI (Proof of Integrity), bằng chứng mã hóa của mã máy chủ.



Công việc song song của Multiversum

Chuỗi có kết nối chia / dự phòng dựa trên khối lượng công việc hiện tại của hệ thống.
Khả năng xuất nhiều liên kết từ một cho sẵn và đính kèm chúng trở lại cho phép công nghệ sử dụng các trình phân tích tải công việc cho biết cụm để tách chuỗi chính thành hai chuỗi thứ cấp. Trong trường hợp yêu cầu giao dịch lớn, việc chia tách các chuỗi có thể là vô tận.
Ngay sau khi tải lại khối lượng công việc, các mạch phụ đã tồn tại được phép thu gọn và được kiểm tra. Cơ chế này cho phép bạn thực hiện công việc song song trong khi vẫn duy trì tính bảo mật của bản ghi giao dịch.

Tính năng nổi bật của Multiversum





Phân mảnh dữ liệu (hoạt động song song)

Sharding đang là một công nghệ nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng blockchain.
Mỗi nút của Multiversum sẽ chứa toàn bộ chuỗi dữ liệu hoặc chỉ một phần của chuỗi. Khi yêu cầu tách dữ liệu, các nút điều phối sẽ thiết lập các chế độ tách riêng để tối ưu hóa phân phối riêng của chúng phù hợp với khối lượng công việc hiện tại.



Công nghệ cao đảm bảo độ tin cậy và ổn định, ngay cả trong trường hợp mất đột ngột một cụm ("tồn tại" ít nhất 50% + 1 nút). Những trang web này, sau khi thất bại một phần của cụm sẽ có thể tái phân bổ và tổ chức lại cấu trúc dữ liệu để có thể chịu được sự sụp đổ tiếp theo.
Với sự giúp đỡ của các công nghệ mới nhất, chuỗi khối đa năng sẽ có thể hoạt động ở quy mô lớn và song song. Cô sẽ có thể phân phối dữ liệu trong khi cung cấp khả năng mở rộng theo chiều ngang, an ninh được tăng cường, truy cập không bị cản trở, khả năng chịu lỗi, phục hồi từ quan điểm của thất bại hay tự hại.

Cấu trúc của microservice và API mở rộng




Được phát triển trên nền tảng dựa trên Microservices và các mô-đun không cần máy chủ, Multiversum cung cấp các chức năng API nâng cao và an toàn tiên tiến và thích ứng trong bất kỳ cấu trúc nào.

Ví lạnh-an toàn người dùng

Khả năng bao gồm chức năng đóng băng ví trong trường hợp hoạt động bất hợp pháp hoặc đáng ngờ sẽ được thực hiện sau khi nghiên cứu chức năng của nó với sự trợ giúp của Business Logic. Các ứng dụng riêng được xây dựng trên bộ phim bom tấn Multiversum, sẽ có thể thực hiện chức năng này nếu muốn.




Tích hợp dữ liệu sinh trắc học làm cơ sở cho chữ ký điện tử

Bắt đầu từ một nghiên cứu được tiến hành bởi Je-Gyeong Jo, Jong-Won Seo và work11 Hyung-Woo Lee, Multiversum đội sẽ đánh giá khả năng dữ liệu sinh trắc học như dấu vân tay, quét võng mạc và chữ ký đồ họa như là một nguồn của các khóa mật mã không đối xứng để đảm bảo danh tính của người ký đúng mặt.



Sự an toàn của dữ liệu được mã hóa và việc sử dụng nó làm bằng chứng trong các lập luận pháp lý sẽ được đánh giá. Ngoài ra, dữ liệu sinh trắc học sẽ được sử dụng cho Android, iOS và các nền tảng khác để quản lý bảo mật người dùng.

Thông tin ICO Multiversum

Ngày Bán: 16-04-2018 đến 10-06-2018
Hạn chế mềm: $ 5.000.000 (nếu không đạt được giới hạn mềm tiền sẽ được trả lại).
Hạn chế nghiêm trọng: 65.000.000 đô la (khi đã đạt đến giới hạn chặt chẽ, việc chấp nhận đóng góp tự nguyện sẽ bị ngừng).
Ưu đãi chung: 141 triệu MTV.
1% số tiền thu được sẽ được quyên góp cho các tổ chức từ thiện.
Hai lần một tuần, chúng tôi sẽ thực hiện phân phối mã thông báo chưa được phân bổ cho tất cả các ví tiền vẫn giữ 100% mã thông báo của MTV đủ điều kiện cho bất kỳ giai đoạn nào của ICO. Airdrop sẽ bắt đầu 2 tuần sau khi kết thúc ICO và sẽ kéo dài 18 tháng.


Phân phối và sử dụng quỹ

Nhóm phát triển Multiversum




Thông tin tham khảo:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[NRX] Neironix

Hello dear friends, investors, miners and bloggers. I myself am involved with electronic money and therefore I am particularly interested in new projects and today i will talk about the Neironix project. This project will help to analyze and manage risks in order to competently invest their funds in blockchain startups. Let's get started! What is Neironix? There are a lot of different projects on Ethereum. However, not all of them real, in this market there is a large number of fraudulent projects. Because of this problem, many investors do not trust many blockchain startups, they are afraid of losing their funds. Neironix is the first independent international rating agency for investment risk evaluation in blockchain economics, where ratings are assigned to the projects automatically on the basis of mathematical scoring results, neuron networks, and multidimensional analysis of large bulk of data. The platform is designed for analysis and subsequent management of risks typic

INGOT COIN - thống nhất các loại tiền tệ mã hóa và thị trường tài chính truyền thống

Thị trường tiền điện tử, mặc dù sự phát triển nhanh chóng của nó, vẫn có thể được coi là khá trẻ. Và trong đó có rất nhiều vấn đề trong cách này hay cách khác làm phức tạp sự phát triển của nó. Nhiều công ty đặt ra mục tiêu để giải quyết những vấn đề này, tìm kiếm các cách thức mới để tổ chức và tối ưu hóa các quy trình thương mại trong thị trường. Và tôi phải nói rằng điều này không hiệu quả. Đã có, các dự án đang được phát triển sẽ đơn giản hóa quá trình giao dịch trên thị trường tiền điện tử và làm cho nó dễ tiếp cận hơn, điều này sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển nhanh hơn của nó. Nhưng, miễn là vẫn còn những vấn đề chưa được giải quyết. Một trong số đó là sự thiếu kết nối giữa thị trường tiền tệ và thị trường tài chính truyền thống. Một nhà đầu tư sẽ không thể chỉ đơn giản là chuyển các tài sản tiền điện tử vào tài sản truyền thống. Ngoài ra, thị trường tài chính cũng có những thiếu sót của họ, cụ thể là, thiếu minh bạch, phí cao cho trung gian, v.v ... Và đó là giải pháp của nh

Pool Of Stake - Pool phân cấp để chứng minh mức giá

Tôi trình bày tổng quan về một dự án mới, theo ý kiến ​​của tôi, một dự án thú vị và đầy hứa hẹn, được gọi là Pool of Stake, đó là về khai thác bitcoin và một hồ bơi - một điều quan trọng để khai thác tiền điện tử. Mọi người đều biết rằng khai thác đòi hỏi độ phức tạp tính toán cao hơn. Đây là thông số quan trọng nhất cho thợ mỏ, vì nó là từ sự thay đổi về độ phức tạp mà thu nhập của anh ta phụ thuộc. Sự phức tạp trong dài hạn liên tục phát triển, và nó trở nên khó khăn hơn cho các thợ mỏ để tính chữ ký của khối một mình. Trong khi sự phức tạp không cao, chỉ có một khai thác duy nhất. Các giải pháp của vấn đề tính toán có thể thu được ngay cả trên bộ xử lý của một máy tính, do đó mỗi thợ mỏ làm việc một mình và nhận được một phần thưởng dưới dạng một khối toàn bộ. Bây giờ ngay cả với những thiết bị chuyên dụng mạnh mẽ nhất bạn có thể khai thác trong nhiều năm, nhưng không bao giờ tìm thấy một băm cho chữ ký của đơn vị - hàng trăm thiết bị như vậy là cần thiết. Do đó, khi Bitcoin tr