Chuyển đến nội dung chính

FuzeX - dễ dàng chuyển đổi giữa cryptocurrency và fiat!


Phong trào công nghệ đã giới thiệu một cuộc cách mạng thực sự trong lĩnh vực CNTT, cũng như dựa trên các dịch vụ công nghệ máy tính. Ngoài ý tưởng ban đầu của việc sử dụng tiền điện tử như một phương tiện thanh toán, mọi người nghĩ về việc cải tiến công nghệ và tiết lộ tiềm năng mạnh mẽ nhất của nó, phát triển, ví dụ, các hợp đồng thông minh. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, mỗi bang đều có đồng tiền được công nhận riêng của mình, trong đó tất cả lưu thông tiền tệ được thực hiện. Và sự tương tác của cryptomir và hệ thống fiat hiện tại là xa lý tưởng.

Vấn đề

Hiện tại, việc chuyển đổi tiền điện tử thành tiền thật là một quá trình khá bất tiện, rủi ro và phức tạp, ngoài ra các nhà trao đổi tính phí hoa hồng rất lớn cho các dịch vụ của họ. Thái độ đối với tiền điện tử hiện nay không rõ ràng trên thế giới, các bang giới thiệu các biện pháp riêng của họ để điều tiết ngành công nghiệp này, ngăn chặn sự phát triển đầy đủ. Các vấn đề thực sự liên quan đến doanh thu và quỹ fiat, và tiền điện tử, cũng như sự không hoàn hảo của sự tương tác của họ, buộc nhóm dự án FuzeX phải trình bày tầm nhìn của họ về tình huống này.
Đã có các dự án tương tự trên thị trường, nhưng họ đã chọn giải pháp sau đây làm giải pháp cho vấn đề: sử dụng thẻ nhựa trả trước. Nhưng trong trường hợp này, việc sử dụng phương pháp này chỉ giới hạn ở một vài loại tiền điện tử, và sự chấp nhận chỉ giới hạn ở một số ít tổ chức, điều này cũng làm cho việc chấp nhận rộng rãi hơn trong quần chúng trở nên khó khăn hơn.
Về mặt này, FuzeX vượt xa các phương pháp chuẩn. Nhóm dự án cố gắng cung cấp trải nghiệm người dùng sáng tạo, cũng như giải quyết vấn đề tiện lợi trong việc sử dụng tiền điện tử hàng ngày, đã phát triển hệ sinh thái FuzeX.

Giới thiệu về dự án FuzeX

Nhiệm vụ chính của FuzeX khởi đầu là tạo ra một cuộc cách mạng toàn cầu trong các phương pháp và phương thức thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ sử dụng tiền điện tử. Cho đến nay, đã có một giải pháp làm việc sẵn sàng, hơn 30.000 thẻ từ đã được phát hành (một thẻ thông thường, một loại tương tự của các ngân hàng thông thường).
Hệ sinh thái FuzeX, bao gồm thẻ và ví, cho phép bạn trao đổi tiền điện tử trong thời gian thực, có nghĩa là bạn không phải dành thời gian cho việc chuyển đổi thông thường thông qua các trung gian. Nó cũng quan trọng là quá trình này xảy ra trong cùng một cách ở bất kỳ nơi nào mà không thể thanh toán bằng tiền mặt.

ƯU ĐIỂM CỦA DỰ ÁN

Độc lập từ thời gian và địa điểm - mua hàng chính xác giống như thẻ VISA hoặc MASTERCARD thông thường.
Bảo mật - sự hiện diện của xác thực hai yếu tố (mã PIN trên thẻ và mật khẩu trong ứng dụng) để quản lý an toàn tài chính của họ.
Tính đơn giản - để chọn phương thức thanh toán, đủ để chuyển đến tài khoản của bạn bằng tiền điện tử, tài khoản ghi nợ hoặc tín dụng, cũng như tiền thưởng trên màn hình E-Paper.
Khả năng mở rộng - khả năng lưu trữ tối đa 15 tài khoản (ví) của tiền điện tử trên một thẻ, 10 tài khoản tín dụng và thẻ ghi nợ, 5 tài khoản tiền thưởng. Mọi thứ đều đơn giản và ở một nơi.
Tự chủ - bản đồ bao gồm các thiết bị điện tử, và do đó tuổi thọ pin là 45-60 ngày.
Kỹ năng giao tiếp - ghép nối thẻ trên kênh BlueTooth với điện thoại thông minh và quản lý tài khoản.

FuzeX Card & Fuze X Wallet Sending Crypto Demo

Sự kiện sắp tới trong Q4, 2018

Kêt luận

Ý tưởng về một cách đáng tin cậy, an toàn và có thể sử dụng để thanh toán dễ dàng với tiền điện tử về cơ bản là cách thức này đã bắt đầu. Ý tưởng hệ sinh thái FuzeX thật tuyệt vời và thực sự giống với một ngân hàng theo nhiều cách. Ý tưởng về Thẻ và Wallet đặc biệt thân thiện với người dùng. Tuy nhiên, mặc dù tôi tin rằng FuzeX là người đầu tiên mang ý tưởng này về một hệ sinh thái, nó sẽ không phải là ngày để định nghĩa nó. Ý tưởng này là quá sớm để được thực hiện đúng và ICO này có vẻ giống như một quickflip. Tuy nhiên, họ có một đội ngũ và lộ trình phù hợp, những thách thức mà họ gặp phải là những trở ngại lớn. Họ kight có thể vượt qua chúng, tôi chỉ không thấy điều đó xảy ra.

Thông tin tham khảo:

Tác giả: Xeonhp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[NRX] Neironix

Hello dear friends, investors, miners and bloggers. I myself am involved with electronic money and therefore I am particularly interested in new projects and today i will talk about the Neironix project. This project will help to analyze and manage risks in order to competently invest their funds in blockchain startups. Let's get started! What is Neironix? There are a lot of different projects on Ethereum. However, not all of them real, in this market there is a large number of fraudulent projects. Because of this problem, many investors do not trust many blockchain startups, they are afraid of losing their funds. Neironix is the first independent international rating agency for investment risk evaluation in blockchain economics, where ratings are assigned to the projects automatically on the basis of mathematical scoring results, neuron networks, and multidimensional analysis of large bulk of data. The platform is designed for analysis and subsequent management of risks typic

Pool Of Stake - Pool phân cấp để chứng minh mức giá

Tôi trình bày tổng quan về một dự án mới, theo ý kiến ​​của tôi, một dự án thú vị và đầy hứa hẹn, được gọi là Pool of Stake, đó là về khai thác bitcoin và một hồ bơi - một điều quan trọng để khai thác tiền điện tử. Mọi người đều biết rằng khai thác đòi hỏi độ phức tạp tính toán cao hơn. Đây là thông số quan trọng nhất cho thợ mỏ, vì nó là từ sự thay đổi về độ phức tạp mà thu nhập của anh ta phụ thuộc. Sự phức tạp trong dài hạn liên tục phát triển, và nó trở nên khó khăn hơn cho các thợ mỏ để tính chữ ký của khối một mình. Trong khi sự phức tạp không cao, chỉ có một khai thác duy nhất. Các giải pháp của vấn đề tính toán có thể thu được ngay cả trên bộ xử lý của một máy tính, do đó mỗi thợ mỏ làm việc một mình và nhận được một phần thưởng dưới dạng một khối toàn bộ. Bây giờ ngay cả với những thiết bị chuyên dụng mạnh mẽ nhất bạn có thể khai thác trong nhiều năm, nhưng không bao giờ tìm thấy một băm cho chữ ký của đơn vị - hàng trăm thiết bị như vậy là cần thiết. Do đó, khi Bitcoin tr

ENDO - Giao thức đáng tin cậy bảo vệ dữ liệu của bạn

Xin chào tất cả những người đam mê mật mã! Chúng tôi tiếp tục tìm kiếm các dự án thú vị và đầy hứa hẹn. Hôm nay tôi đề nghị làm quen với dự án Giao thức ENDO, ý tưởng được liên kết chặt chẽ với công nghệ chặn. Chặn là công nghệ của tương lai, dần dần bước vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Trong tương lai gần, phong tỏa sẽ biến tất cả các ngành công nghiệp, vì nhiều hệ thống đã lỗi thời và yêu cầu công nghệ mang tính cách mạng. Các tổ chức tài chính hàng đầu hiểu rằng với sự trợ giúp của các công nghệ mới, họ sẽ giảm đáng kể hoặc thậm chí loại bỏ nhiều khoản chi phí. Ý tưởng chặn càng đơn giản càng tốt - đó là một cơ sở dữ liệu khổng lồ về sử dụng chung hoạt động mà không cần quản lý tập trung. Gần ba phần tư (74%) các công ty lớn từ các quốc gia khác nhau xem xét công nghệ phong tỏa một yếu tố quan trọng và có kế hoạch sử dụng nó trong các quy trình kinh doanh. Cần lưu ý rằng tất cả 100% các công ty Trung Quốc đầu tư vào công nghệ này hoặc sẽ đầu tư vào nó không muộn hơn năm sau.