Chuyển đến nội dung chính

Eloncity - khái niệm điện miễn phí

Sự tăng trưởng và phát triển của xã hội chúng ta không đứng yên, tiêu thụ ngày càng nhiều tài nguyên. Và vấn đề cấp thiết nhất là vấn đề sản xuất tài nguyên năng lượng. Các nhà khoa học và nhà phát triển trên khắp thế giới đã cố gắng nhiều thập kỷ để đưa vào sản xuất năng lượng sạch tái tạo.
Image result for eloncity
Dự án Eloncity có liên quan trực tiếp đến điện, cụ thể là sản xuất và phân phối có thẩm quyền. Ở mỗi quốc gia, vấn đề này nằm dưới sự kiểm soát của tiểu bang, vì rất nhiều tài nguyên được chi tiêu trong việc khai thác điện. Các tác giả của kế hoạch dự án giới thiệu công nghệ blockchain vào khu vực sản xuất quan trọng này. Đây là một bước rất quan trọng trong việc tạo ra một mạng lưới hàng triệu đô la có khả năng tạo ra điện một cách độc lập.
Công ty Eloncity, được thành lập bởi Andy Lee vào năm 2018, đề xuất tái cơ cấu thị trường năng lượng hàng tỷ đô la hiện tại với sự trợ giúp của công nghệ blockchain.
blokchainn hệ thống giao dịch mới sẽ được tạo ra, trong đó sẽ được đồng bộ với các thuật toán trí tuệ nhân tạo, so sánh tình trạng của Internet năng lượng phân phối of Things (IOT), và sẽ sử dụng máy học để xác định mô hình ứng nhu cầu cho công ty điện.
Một trong những mục tiêu của dự án là giảm giá điện và độc lập từ các công ty sản xuất tài nguyên năng lượng, liên tục tăng giá.
Eloncity cung cấp cho người dùng một hệ thống để sản xuất và lưu trữ điện, mà trong tương lai sẽ là nguồn năng lượng sạch chính.

Ngoài ra, người dùng sẽ có thể bán điện dư thừa. Đối với mỗi công suất mạng megawatt đã lưu, bạn có thể nhận được 16 thẻ ECT dưới dạng phần thưởng.
Eloncity sẽ tạo ra toàn bộ hệ thống các nhà máy điện nhỏ sẽ hoạt động trên các tế bào quang điện và tương tác với nhau với sự trợ giúp của công nghệ blockchain với tốc độ 2,5 triệu giao dịch mỗi giây.

Ưu điểm của dự án Eloncity


Công ty đang chuyển sang một cấp độ mới về sản xuất điện, qua đó cung cấp toàn bộ nhân loại với năng lượng gần như tự do, nhờ vào công nghệ khối. Dự án tập trung vào việc sản xuất các thiết bị đặc biệt sẽ sản xuất, cũng như lưu trữ năng lượng sạch. Do đó, Eloncity sẽ xóa bỏ vấn đề ô nhiễm thiên nhiên trên toàn thế giới, bởi vì nó sẽ giúp loại bỏ các khí thải nguy hiểm được tạo ra tự động bằng phương pháp sản xuất điện thông thường.
Ngoài ra, dự án còn quan tâm đến những người dùng sẽ giao dịch năng lượng, kiếm tiền, trao đổi tài sản hữu ích và cần thiết. Tất cả các giao dịch sẽ hoàn toàn minh bạch và an toàn. Dự án sẽ loại trừ tất cả sự lừa dối mà bạn đã quan sát trước đây. Tất cả điều này là có thể do sự ra đời của công nghệ blockchain.

Thông tin dự án

Công ty có token riêng. Nó được gọi là ECT.
Tổng cộng, dự án đã phân bổ 1.500.000 ECT.
Bán token bắt đầu vào ngày 8 tháng 6 năm 2018 và sẽ kéo dài đến ngày 2 tháng 8 năm 2018.
Đến năm 2018, công ty có kế hoạch khởi động việc xây dựng đơn vị điện đầu tiên và tạo ra một thuật toán đặc biệt để tính toán giá điện.

Đội ngũ phát triển dự án


nhóm của Eloncity khá mạnh và giàu kinh nghiệm. Họ bao gồm các chuyên gia có chuyên môn từ các lĩnh vực khoa học và truyền thông khác nhau. Nhờ những người này, tất cả nhân loại có thể làm giảm đáng kể chi phí sản xuất điện, cũng như giảm tác động tiêu cực đến môi trường, đó là một vấn đề toàn cầu trên toàn thế giới. Dự án được lên kế hoạch đến năm 2022. Kế hoạch của họ rất tham vọng và sẽ dẫn đến thực tế là dự án sẽ lan rộng khắp thế giới. Có rất nhiều nhiệm vụ cần được thực hiện để làm cho mọi thứ hoạt động theo kế hoạch.
##Kết luận
Dự án Eloncity có các kế hoạch quy mô khá lớn và sẽ có ảnh hưởng độc đáo đến nền kinh tế và sinh thái trên toàn thế giới. Khi điện được tạo ra, rất nhiều khí thải xảy ra, có tác động tiêu cực đến thiên nhiên và là một vấn đề toàn cầu trên toàn thế giới. Nhờ dự án này, vấn đề này có thể được giải quyết, do đó làm giảm chi phí năng lượng và loại bỏ các hậu quả tiêu cực của khí thải. Cần lưu ý rằng dự án sẽ sản xuất các thiết bị sẽ tạo ra năng lượng, và cũng tiết kiệm năng lượng. Đối với nhà đầu tư, đây là một dự án rất nghiêm túc và có trách nhiệm. Thu nhập là dài hạn. Bạn cũng có thể trở thành một nhà đầu tư, vì không có giới hạn nào. Điều duy nhất cần làm là đầu tư nguồn lực vào dự án này. Công ty có kế hoạch rất nghiêm túc để giảm thiểu ô nhiễm thiên nhiên, ổn định kinh tế của hầu hết các nước.

Thông tin tham khảo:

Xeonhp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[NRX] Neironix

Hello dear friends, investors, miners and bloggers. I myself am involved with electronic money and therefore I am particularly interested in new projects and today i will talk about the Neironix project. This project will help to analyze and manage risks in order to competently invest their funds in blockchain startups. Let's get started! What is Neironix? There are a lot of different projects on Ethereum. However, not all of them real, in this market there is a large number of fraudulent projects. Because of this problem, many investors do not trust many blockchain startups, they are afraid of losing their funds. Neironix is the first independent international rating agency for investment risk evaluation in blockchain economics, where ratings are assigned to the projects automatically on the basis of mathematical scoring results, neuron networks, and multidimensional analysis of large bulk of data. The platform is designed for analysis and subsequent management of risks typic

Pool Of Stake - Pool phân cấp để chứng minh mức giá

Tôi trình bày tổng quan về một dự án mới, theo ý kiến ​​của tôi, một dự án thú vị và đầy hứa hẹn, được gọi là Pool of Stake, đó là về khai thác bitcoin và một hồ bơi - một điều quan trọng để khai thác tiền điện tử. Mọi người đều biết rằng khai thác đòi hỏi độ phức tạp tính toán cao hơn. Đây là thông số quan trọng nhất cho thợ mỏ, vì nó là từ sự thay đổi về độ phức tạp mà thu nhập của anh ta phụ thuộc. Sự phức tạp trong dài hạn liên tục phát triển, và nó trở nên khó khăn hơn cho các thợ mỏ để tính chữ ký của khối một mình. Trong khi sự phức tạp không cao, chỉ có một khai thác duy nhất. Các giải pháp của vấn đề tính toán có thể thu được ngay cả trên bộ xử lý của một máy tính, do đó mỗi thợ mỏ làm việc một mình và nhận được một phần thưởng dưới dạng một khối toàn bộ. Bây giờ ngay cả với những thiết bị chuyên dụng mạnh mẽ nhất bạn có thể khai thác trong nhiều năm, nhưng không bao giờ tìm thấy một băm cho chữ ký của đơn vị - hàng trăm thiết bị như vậy là cần thiết. Do đó, khi Bitcoin tr

ENDO - Giao thức đáng tin cậy bảo vệ dữ liệu của bạn

Xin chào tất cả những người đam mê mật mã! Chúng tôi tiếp tục tìm kiếm các dự án thú vị và đầy hứa hẹn. Hôm nay tôi đề nghị làm quen với dự án Giao thức ENDO, ý tưởng được liên kết chặt chẽ với công nghệ chặn. Chặn là công nghệ của tương lai, dần dần bước vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Trong tương lai gần, phong tỏa sẽ biến tất cả các ngành công nghiệp, vì nhiều hệ thống đã lỗi thời và yêu cầu công nghệ mang tính cách mạng. Các tổ chức tài chính hàng đầu hiểu rằng với sự trợ giúp của các công nghệ mới, họ sẽ giảm đáng kể hoặc thậm chí loại bỏ nhiều khoản chi phí. Ý tưởng chặn càng đơn giản càng tốt - đó là một cơ sở dữ liệu khổng lồ về sử dụng chung hoạt động mà không cần quản lý tập trung. Gần ba phần tư (74%) các công ty lớn từ các quốc gia khác nhau xem xét công nghệ phong tỏa một yếu tố quan trọng và có kế hoạch sử dụng nó trong các quy trình kinh doanh. Cần lưu ý rằng tất cả 100% các công ty Trung Quốc đầu tư vào công nghệ này hoặc sẽ đầu tư vào nó không muộn hơn năm sau.